Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Iniesta mang tin vui đến với Barca

Thứ Năm 28/09/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta mới gợi ý rằng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và Barcelona đang có tiến triển.


Andres Iniesta gia nhập lò đào tạo trẻ của Barcelona năm 1996 khi mới 12 tuổi. Anh có màn ra mắt đội 1 Barca năm 2002 và từ đó tới nay đã giành được vô số vinh quang cùng với họ. Tổng cộng, tiền vệ Iniesta đã giành 28 danh hiệu với đội bóng xứ Catalan đáng chú ý nhất là 8 La Liga và 4 Champions League, Với các CĐV, anh được xem như một huyền thoại sống của Barca.

Tuy nhiên, trong khoảng 1, 2 mùa trở lại đây, gánh nặng tuổi tác đã khiến phong độ Iniesta tại Barca đi xuống. Đó là lý do chính dẫn tới việc dù hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 là đáo hạn song đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc kéo dài. Thật bất ngờ rằng phía dè dặt hơn lại thuộc về Iniesta.

Doi truong Iniesta mang tin vui den voi Barca hinh anh
Iniesta gợi ý về hợp đồng mới với Barca

Trong một phát biểu cách đây không lâu, chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định tiền vệ Iniesta có giá trị lớn với Barca và anh có thể ở lại đây đến lúc nào mình muốn. Nhưng cầu thủ sinh năm 1984 lại chỉ tập trung đến hiện tại và cố gắng giành thêm nhiều danh hiệu cùng CLB trong năm cuối hợp đồng. Tuy nhiên, có vẻ như nỗ lực thuyết phục công thần của lãnh đạo Barca đã đạt được hiệu quả.

Sau chiến thắng 1-0 trước Sporting Lisbon tại vòng bảng Champions League, Iniesta tiết lộ với các phóng viên một tin tốt lành về tương lai của mình: “Tôi nghĩ rằng những tin tức tốt đẹp sẽ sớm đến”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói ngắn gọn.

Trên sân Sporting, dù có vất vả nhưng sau cùng Barca đã giành chiến thắng 1-0 để duy trì ngôi đầu bảng D. “Đó là Champions League, những trận đấu sân khách luôn rất khó khăn và đây cũng là một ví dụ”, Iniesta nói thêm.

“Tôi nghĩ Sporting đã có những cầu thủ tốt ở giữa sân, họ tấn công và phối hợp đều hay. Chúng tôi đã cố gắng để đối chọi lại một cách hợp lý và đã làm được điều đó. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu khá hoàn hảo.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Sporting 0-1 Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X