Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real phản bác phát ngôn của Ronaldo

Thứ Năm 09/11/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos khẳng định đồng đội Cristiano Ronaldo đã sai lầm khi tuyên bố Real Madrid đang nhớ những cầu thủ họ bán đi trong mùa hè.


Real Madrid đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải 2017/18 đầy khó khăn. Tại La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị ngôi đầu của đại kình địch Barcelona bỏ cách tới 8 điểm trong khi tại Champions League, họ cũng chỉ đứng thứ 2 với 3 điểm kém hơn Tottenham.

Doi truong Real phan bac phat ngon cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo chỉ trích Real sai lầm khi bán các cựu sao

Và Cristiano Ronaldo khi trả lời phóng viên cách đây không lâu đã có lý giải cho sự đi xuống của Real. Theo đó, anh cho rằng đội bóng của mình đã mắc sai lầm khi đẩy đi những Pepe, Danilo, Alvaro Morata và James Rodriguez dẫn tới sức mạnh suy giảm. Ronaldo thừa nhận đội hình Real hiện tại không quá tệ, nhưng họ thiếu kinh nghiệm và thất thế ở những đấu trường lớn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Sergio Ramos đã bác bỏ ý kiến của đồng đội. Theo người đội trưởng của Real, nguyên nhân chính dẫn tới những cú vấp vừa qua là việc họ mất đi những trụ cột như Gareth Bale và Raphael Varane do chấn thương. “Tôi không đồng ý với Cristiano Ronaldo”, Ramos nói với Cadena SER.

“Real Madrid vẫn là đội bóng số 1 của châu Âu”
Thủ môn Iker Casillas đã cảnh báo các đối thủ tại Tây Ban Nha và châu Âu rằng Real Madrid đang trên đường tìm lại sức mạnh.

“Tôi nghĩ đó là một ý kiến không chính xác. Khi chúng tôi giành 2 Siêu cúp (châu Âu và Tây Ban Nha) đầu mùa, chẳng ai nhắc tới bất cứ cái tên nào đã ra đi. Tôi sẽ nhấn mạnh nhiều hơn vào những chấn thương. Đội bóng mạnh hơn khi chúng tôi sát cánh cùng nhau. Tôi không cảm thấy nhớ bất cứ ai. Dĩ nhiên đã có những thay đổi nhân sự, nhưng mỗi người đều có những đóng góp khác nhau.”

Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 7 lần ra sân đã qua tại La Liga mùa này nhưng Sergio Ramos không quá để ý đến điều đó. “Tôi không quan tâm đến số bàn thắng, tôi hài lòng với những màn trình diễn vừa qua của Ronaldo”, trung vệ 31 tuổi nói thêm. “Anh ấy có một vai trò khác, có nhiều trận đấu phụ thuộc vào hình thức bàn thắng bạn có được.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X