Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real Madrid lên tiếng “nịnh nọt” thầy mới Zidane

Thứ Ba 12/01/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid tin rằng sự xuất hiện của Zinedine Zidane trên băng ghế HLV đã có tác động tích cực đến đội bóng.


Triều đại hỗn loạn của Rafael Benitez tại Real Madrid đã chấm dứt chỉ sau có 7 tháng và huyền thoại Zinedine Zidane là người tiếp theo được lựa chọn tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Ngay ở trận đầu tiên ra mắt, cựu danh thủ này đã cùng Real giành chiến thắng 5-0 trước Deportivo La Coruna tại vòng 19 Premier League.

Trung ve Sergio Ramos ca ngoi huyen thoai Zidane giup Real hoi sinh hinh anh
Real Madrid mới vùi dập Deportivo 5 bàn không gỡ

Chỉ 5 ngày sau khi nhậm chức, Zidane đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “lột xác”. Các cầu thủ Real ở trong sân thi đấu cống hiến, cuồng nhiệt đúng như những gì thuyền trưởng của họ thể hiện bên ngoài. Los Blancos tấn công toàn diện khắp mặt sân, được khán giả hưởng ứng hết mình, trái hẳn với những gì đoàn quân của Benitez thể hiện trước đó.

Trung vệ Sergio Ramos cũng nhận thấy sự xuất hiện của Zidane đã mang tới nhiều đổi mới tích cực cho Real. “Sự thay đổi HLV đã mang tới những điều mới mẻ. Hy vọng năm 2016 sẽ mang lại nhiều thành công cho Real Madrid”, anh trả lời phỏng vấn bên lề Gala trao giải Quả bóng vàng của FIFA tại Zurich.

Ramos Zidane
Và Ramos cho rằng sự xuất hiện của Zidane đã mang tới sự tích cực

Ở lễ trao giải rạng sáng thứ 3, ngôi sao Lionel Messi của Barcelona đã giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp. Đó đã là năm thứ 8 liên tiếp bộ đôi Messi và Cristiano Ronaldo thống trị những giải thưởng cá nhân. Ramos cũng đưa ra những ý kiến của mình về việc này:

“Tôi nghĩ rằng cả Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ bóng đá tới từ hành tinh khác”, đội trưởng Real nói thêm. “Có lẽ việc giành cú ăn 5 danh hiệu trong mùa giải này đã giúp Leo được đánh giá cao hơn Ronaldo trong năm nay. Họ đều là những siêu sao và sự khác biệt là không lớn.”
 
Cũng tại Gala trao giải nói trên, Ramos cùng với Ronaldo và hai đồng đội khác tại Real là Marcelo và Modric đã được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm 2015 (FIFAPro World 2015 XI). Cuối tuần này, Real trên đà hồi sinh của họ hứa hẹn sẽ lại có 90 phút dễ dàng khi chỉ tiếp đội thuộc nhóm cuối Sporting Gijon trên sân nhà.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X