Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tiếp tục kêu ca vì trọng tài thiên vị Real

Thứ Năm 31/12/2015 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một trận đấu nữa của Kền kền trắng dính nghi vấn về trọng tài. Thầy trò HLV Benitez được hưởng tới 2 quả phạt đền để dẫn tới chiến thắng Real 3-1 Sociedad.

Doi thu tiep tuc keu ca vi trong tai thien vi tran Real 3-1 Sociedad hinh anh
Tình huống thổi phạt 11m tưởng tượng của trọng tài Gonzalez

Kết quả trận đấu Real 3-1 Sociedad

bị cho vào tầm ngắm về công tác trọng tài sau trận đấu đáng ngờ với Vallecano. Mọi thứ gần như đi theo đúng kịch bản cũ khi đội chủ sân Bernabeu được hưởng tới 2 quả penalty, trong đó có 1 lần Ronaldo thực hiện thành công để mở tỷ số. Ngược lại một pha phạm lỗi của Pepe với tiền đạo Sociedad trong vòng cấm lại bị “vua áo đen” bỏ qua.

Không có gì ngạc nhiên khi đội khách thêm một lần kêu ca vì trọng tài sau trận Real 3-1 Sociedad. HLV Eusebio của CLB xứ Basque nổi đóa: “Cho dù chúng tôi đã chơi tốt và có cơ hội nhưng trọng tài đã giết Sociedad. Tôi chẳng hiểu nổi tại sao trọng tài lại thổi được hai quả phạt đền ngớ ngẩn như vậy. Trọng tài đang là nỗi xấu hổ của giải đấu này”.

Real 3-1 Sociedad: Kền kền của Benitez vẫn rất tầm thường
Trận đấu sớm Real 3-1 Sociedad tiếp tục gây thất vọng cho các Madridista cho dù họ vẫn là người giành chiến thắng. Thêm một lần người ta thấy Kền kền trắng...

Bên cạnh HLV Eusebio thì chủ tịch đội bóng xứ Basque là Jokin Aperribay cũng không giữ nổi sự bình tĩnh. Aperribay nói sau trận Real 3-1 Sociedad: “Thật đáng xấu hổ khi hành quân đến Real và phải chịu đựng những thứ này. Tôi công nhận quả thứ 2 chạm tay hậu vệ Sociedad nhưng quả đầu tiên thì thật điên rồ. Tôi cảm thấy… hạnh phúc vì trọng tài đối xử như thể không có ai nhìn thấy những pha bóng đó vậy”.

Sau trận thua tức tưởi này thì Sociedad đã rơi xuống sát nhóm nguy hiểm. Thầy trò HLV Eusebio chỉ còn hơn đội xếp thứ 18 vỏn vẹn 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Real đã tạm thời vươn lên dẫn đầu La Liga vì Atletico và Barca thi đấu muộn hơn vài giờ ở vòng 17.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X