Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ thừa nhận Messi xứng đáng giành mọi Quả Bóng Vàng

Thứ Sáu 10/04/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao từng khoác áo CLB Atletico Madrid, Filipe Luis đã thể hiện sự khâm phục trước tài năng của Lionel Messi.

 

Là người không còn xa lạ gì Messi sau nhiều năm liên tiếp đối đầu siêu sao người Argentina, hậu vệ Filipe Luis mới đây đã thể hiện sự khâm phục trước tài năng của người đội trưởng CLB Barcelona, trong một cuộc trao đổi với giới truyền thông.

Đối thủ thừa nhận Messi xứng đáng giành mọi Quả Bóng Vàng hình ảnh
Filipe Luis dành sự khâm phục khi nói về Messi

Chia sẻ trên tạp chí Panenka, ngôi sao từng khoác áo CLB Atletico Madrid cho hay: "Với Messi, điều duy nhất tôi có thể làm là chiêm ngưỡng tài năng của anh ấy. Không biết phải bao lâu nữa, người ta mới được chiêm ngưỡng một Messi mới. Anh ấy luôn cho thấy mình xứng đáng với Quả Bóng Vàng sau từng ấy năm thi đấu".

Filipe Luis đã có 26 lần đối đầu Messi tại La Liga trước khi chia tay Atletico để về quê nhà Brazil chơi bóng ở mùa hè năm ngoái. Cầu thủ này cũng là đối thủ quen thuộc với M10 ở cấp độ ĐTQG khi Brazil và Argentina thường xuyên gặp nhau. Và quả thực sự nghiệp hiểm của Messi đã khiến Filipe Luis phải rất vất vả mới có thể ngăn chặn El Pulga ghi bàn.

Nói thêm về đối thủ 'siêu khó chịu' này, Filipe Luis cho biết: "Mọi người chắc cũng đều biết suy nghĩ của tôi khi gặp Messi. Tôi luôn tìm cách phạm lỗi, để ngăn chặn anh ấy. Nhưng Messi chẳng oán trách tôi điều gì. Tôi rất ngưỡng mộ cách chơi bóng của Messi, song chưa bao giờ dám xin đổi áo với cậu ấy".

Messi hiện đang giữ kỷ lục đoạt sáu Quả Bóng Vàng, vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015 và 2019, nhiều hơn kỳ phùng địch thủ Ronaldo 1 lần. Và có lẽ sẽ phải rất lâu nữa mới có một ngôi sao xô đổ được kỷ lục của M10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X