Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ La Liga mở lời sẵn sàng giúp đỡ Barcelona

Thứ Sáu 14/02/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Angel Torres của Getafe khẳng định sẽ để tiền đạo chủ lực Angel Rodriguez ra đi cập bến Camp Nou nếu nhận được lời đề nghị chiêu mộ đủ hấp dẫn từ phía gã khổng lồ xứ Catalonia.

Không chỉ Luis Suarez dính chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải, Barcelona thực sự khủng hoảng hàng công khi còn mất nốt Ousmane Dembele dài hạn vì lý do tương tự.

Chính vì vậy, họ đã xin Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp dù thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa.

Suarez
Luis Suarez

Nếu thỉnh cầu được thông qua, Barca sẽ xúc tiến hỏi mượn một trong số những chân sút hiện đang chơi tốt ở các đội bóng trung bình La Liga, tiêu biểu như Willam Jose của Real Sociedad hay Luis Suarez của Real Zaragoza.

Mặc dù khó khăn chủ yếu trong những thương vụ giữa mùa kiểu này là các đội bóng không muốn thiệt quân khi đang chinh chiến dở dang, mới đây đích thân một đối thủ La Liga lại chủ động lên tiếng, mở lời sẵn sàng giúp đỡ Barca.

Theo đó cụ thể, chủ tịch Angel Torres của Getafe khẳng định sẽ để chủ lực Angel Rodriguez ra đi nếu nhận được lời đề nghị chiêu mộ chính thức đủ hấp dẫn từ phía gã khổng lồ xứ Catalonia.

Mùa giải này, tiền đạo 33 tuổi đã ghi 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 20 trận đấu, góp công giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha thăng hoa bất ngờ và hiện đang xếp thứ ba Liga, chỉ đứng sau cặp đôi đại gia Real Madrid và Barca.

Angel Rodriguez co the toi Barca
Angel Rodriguez

Chủ tịch Getafe phát biểu, bất chấp thời điểm đua Top 4 La Liga để bảo toàn vị trí và cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League đầu tiên trong lịch sử: “Ai lại không muốn gia nhập ​Barcelona cơ chứ?”

“Chúng tôi cần phải luôn chuẩn bị cho điều này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng không phải một vấn đề rào cản gì, bởi vì cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng với những màn trình diễn phi thường. Giờ đây, cậu ấy đang có cơ hội gia nhập một đội bóng lớn và chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết mực.”

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với Barca, nhưng bây giờ đang không ai ở đó liên hệ với tôi. Có một vài cái tên đang được liên hệ với họ, nhưng tôi đã nói với cầu thủ của mình hãy cứ bình thản, tiếp tục làm việc và cống hiến. Điều gì đến rồi thì cũng sẽ đến thôi theo lẽ tự nhiên mà thôi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X