Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chơi trò “mèo khóc chuột” khi Real bị loại?

Thứ Bảy 05/12/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Cadiz vừa mới có phát biểu bày tỏ sự tiếc nuối khi Real Madrid bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) loại khỏi cúp Nhà vua sau khi dùng Denis Cheryshev trái phép.


Tiền vệ Denis Cheryshev đã chơi cho Villarreal mùa giải trước theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tại đấu trường cúp Nhà vua, tuyển thủ Nga đã ra sân 6 trận cho “Tàu ngầm vàng” và ghi được 1 bàn thắng. Song bên cạnh đó Cheryshev đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng tại giải đồng nghĩa anh sẽ phải chịu án treo giò 1 trận trong mùa giải kế tiếp 2015/16 khi trở lại Real Madrid.

Cheryshev voi va
Cheryshev đã thi đấu trái phép tại cúp Nhà vua

Đối chiếu với thông tin trên thì Cheryshev sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến hành quân của Real tới sân Cadiz tại lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua. Nhưng thật lạ lùng khi ngay từ khi trận đấu chuẩn bị diễn ra người ta đã thấy cầu thủ 24 tuổi có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng gia và còn ghi bàn mở tỉ số. Dù sực tỉnh và thay thế Cheryshev đầu hiệp 2 song như vậy đã là quá đủ để Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đưa ra án phạt nặng nhất dành cho lỗi phạm quy: loại Real khỏi cúp Nhà vua
.

Khi các bên bao gồm Real, RFEF và cả Villarreal còn đang tranh cãi gắt gao, phía Cadiz - đối thủ vừa qua của đội bóng thủ đô cũng có động thái của mình với một tuyên bố trên trang web chính thức: “Cadiz lấy làm tiếc về những gì đã xảy ra. Được chào đón một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới bóng đá là một vinh hạnh và cũng giúp hình ảnh của chúng tôi được phổ biến thông qua các phương tiện truyền thông. Một trận đấu thật đặc biệt, mang lại không khí hào hứng cho người dân trong thành phố.”

Cadiz da
Cadiz nghiễm nhiên đi tiếp khi Real bị loại

“Cadiz hiện đang tập trung hướng tới chiến thắng ở trận đấu tiếp theo vào ngày chủ nhật. Đó là cuộc đọ sức quan trọng tác động tới cơ hội thăng lên hạng 2 của chúng tôi. Do đó, đội bóng quyết định sẽ không thực hiện thêm bất cứ động thái nào trong vụ việc này sau khi quyết định đã được RFEF đưa ra”, tiếp thông báo từ phía Cadiz.

Đây được cho là động thái thể hiện sự khôn khéo từ phía Cadiz. Cần biết rằng sau khi trận đấu với Real kết thúc, Cadiz đã nộp đơn khiếu nại lên RFEF về cách sử dụng nhân sự của Real để loại họ khỏi cúp Nhà vua. Dù nói là “lấy làm tiếc” nhưng thực tế các thành viên đội bóng xứ Andalusia hẳn phải “mở cờ trong bụng” khi nghiễm nhiên đi tiếp dù đã thua 1-3 trước đó. Hơn nữa, trong thông báo nói trên Cadiz cũng nhân thể nhắc khéo rằng đang bận thi đấu và coi như Real hết cửa nhờ vả trong nỗ lực kháng cáo.

Real vs Getafe (22h00 5/12): Tất cả trông vào Ronaldo
Chẳng mấy ai ấn tượng về 3 chiến thắng vừa qua của Kền kền trắng, thay vào đó là những nỗi lo ngày một lớn hơn ở sân Bernabeu. Kể cả trận đấu được coi là dễ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X