Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ chỉ ra nguyên nhân Messi trở thành số 1 thế giới

Thứ Năm 24/12/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Oblak đã dành những lời khen cho Lionel Messi sau khi chứng kiến ngôi sao này vượt qua kỷ lục ghi bàn của “Vua bóng đá” Pele. Thủ môn của Atletico Madrid tin rằng siêu sao của Barcelona là số 1 hành tinh vì “nhìn thấy mọi thứ” khi thi đấu.

Messi tỏa sáng ở Barca

Kỷ lục ghi bàn cho một CLB của huyền thoại Pele cuối cùng đã bị phá vỡ vào đêm thứ 3 vừa rồi. Người xô đổ kỳ tích của “Vua bóng đá” không ai khác ngoài Lionel Messi khi có pha lập công thứ 644 bàn sau 749 trận cho Barcelona trong chiến thắng 3-0 trước Real Valladolid.

Đối thủ chỉ ra nguyên nhân Lionel Messi trở thành số 1 thế giới hình ảnh
Messi ghi tới 644 bàn cho Barca

Từ khi ra mắt đội 1 năm 2004 tới nay, Messi đã có vô số đóng góp cho Barca và cùng họ chinh phục nhiều danh hiệu lớn. Danh thủ được xem là vĩ đại nhất của bóng đá kỷ nguyên hiện đại đã truyền cảm hứng để Blaugrana giành 10 chức vô địch La Liga, 4 Champions League trong 16 năm qua.

Ở phương diện cá nhân, Messi cũng có cho mình 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Đội trưởng Barca vẫn chơi rất hay dù đã bước qua tuổi 33.

Oblak khen đồng nghiệp

Jan Oblak mới dành lời khen ngợi cho Messi sau cột mốc mới nhất lập được. Tuyển thủ Slovenia nói với Sky Sports: “Messi hay quan sát đôi chân của tôi. Nếu tôi bước 1 bước, anh ấy sẽ nhìn thấy và dứt điểm sang góc kia. Đây là lý do tại sao anh ấy là cầu thủ giỏi nhất.”

Lionel Messi va Oblak
Oblak nhiều lần bị M10 làm tung lưới

“Messi khó ngăn cản cũng bởi thế. Anh ấy luôn quan sát, không chỉ nhìn bóng mà còn nhìn đối thủ. Tôi nghĩ Messi có thể nhìn ra mọi thứ. Đó là điều rất lạ! Đôi khi, bạn nghĩ rằng mình đang kiểm soát Messi. Nhưng chỉ trong 1 giây, anh ấy ghi bàn, xoay chuyển thế trận và Barcelona giành chiến thắng.”

“Đôi khi bạn không nhìn thấy Messi đâu. Có thể bạn sẽ nghĩ chẳng có gì nguy hiểm. Rồi sau đó Messi ghi bàn. Điều này đã xảy ra với chúng tôi ở mùa giải trước. Bạn cần phải tập trung 100%. Messi vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Oblak nói thêm: “Messi đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới tôi. Rất nhiều! Nhưng đó là một cầu thủ tuyệt vời, là người xuất sắc nhất. Có rất nhiều lần Messi ghi bàn và bạn có cảm giác không hiểu sao anh ấy thực hiện nó dễ dàng như vậy.”

“Bạn thậm chí còn không kịp áp sát. Đôi khi, có cảm giác như Messi vừa chuyền bóng vào khung thành bởi đó dường như không hẳn là một cú sút.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X