Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16: Barca lép vế hoàn toàn trước Atletico

Thứ Ba 17/05/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, UEFA đã bầu chọn đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16. Atletico đã chiếm tới 5 cầu thủ trong danh sách này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

UEFA vừa mới bầu chọn đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16. Những cầu thủ có tên trong danh sách này đến từ 4 đội bóng: Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid và Villarreal. 11 cầu thủ trong danh sách này có đôi chút khác biệt so với bình chọn của tờ AS, nhưng điểm chung là sự áp đảo của đoàn quân Rojiblancos dưới trướng Diego Simeone. Atletico có đến 5 cầu thủ, Real chỉ có 2 cái tên trong khi nhà ĐKVĐ chỉ là 3 nhân tố.
Doi hinh tieu bieu La Liga 201516 Barca lep ve truoc Atletico Madrid hinh anh
Đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16
Mặc dù là đội vô địch, nhưng Barca chỉ góp mặt có 3 cầu thủ: Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets. Mùa này, Busquets vẫn đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Barca, anh xứng đáng có mặt ở đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16 ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Lionel Messi và Luis Suarez cũng đã có một mùa giải tuyệt vời và họ xứng đáng được lựa chọn.
Tương lai Torres đã được quyết định?
(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng tiền đạo Fernando Torres sẽ chính thức là người của Atletico Madrid vào mùa Hè này.
Real Madrid đóng góp 2 cái tên gồm Cristiano Ronaldo và Luka Modric. CR7 vẫn là linh hồn trong lối chơi của Los Blancos, trong khi đó Modric làm rất tốt nhiệm vụ ở khu vực giữa sân. Atletico mặc dù chỉ xếp thứ 3 ở La Liga nhưng lại góp mặt tới 5 cái tên. Antoine Griezmann là cái tên có mặt trên hàng công. Chân sút người Pháp tiếp tục cho thấy khả năng làm bàn siêu hạng của mình, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách làm bàn của Atletico Madrid.
Doi hinh tieu bieu La Liga 201516 Barca lep ve truoc Atletico Madrid hinh anh 2
Atletico áp đảo đội hình tiêu biểu La Liga
Mùa này, Atletico Madrid là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội bóng thành Madrid góp tới 4 cầu thủ ở hàng thủ. Ở vị trí thủ môn, Jan Oblak xứng đáng có trong danh sách đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16, anh cũng vừa giành giải Zamora do La Liga trao tặng cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải. 3 người đồng đội còn lại của Oblak đã có mùa giải rất hay khi trở thành lá chắn thép vững chắc ở hàng thủ là Filipe Luis, Juanfran và Diego Godin.
Griezmann công khai từ chối Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Thần tượng tiền bối đồng hương Zidane, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định tình yêu với Atletico thay vì kình địch cùng thành phố.
Vị trí còn lại thuộc về Victor Ruiz của Villarreal. Ở danh sách dự bị cũng bao gồm rất nhiều ngôi sao chơi nổi bật ở La Liga mùa này, trong đó phải kể đến Gerard Pique, Andres Iniesta, Saul Niguez, Aduriz, Pepe và Ernesto Valverde (Athletic Bilbao).

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X