Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tệ nhất La Liga 2015/16: Isco và Turan góp mặt

Thứ Tư 11/05/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đã bình chọn đội hình tệ nhất La Liga 2015/16. Hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha, Barca và Real mỗi đội góp 2 suất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cách đây không lâu, tờ Goal đã bình chọn đội hình tệ nhất La Liga 2015/16. Ở vị trí thủ môn, Pau Lopez của Espanyol là người được lựa chọn. Dù đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng nhưng đội bóng này lại đang dẫn đầu giải đấu về số lượng bàn thua (72 bàn), phong độ tệ hại của thủ thành Lopez góp công không nhỏ vào chiến tích này. Khiến Barca phải bỏ ra 7,5 triệu bảng nhưng Aleix Vidal lại không thể hiện được nhiều trong màu áo Barca. Danilo cũng góp mặt trong đội hình dở nhất La Liga mùa này vì không chứng tỏ được nhiều. Hậu vệ còn lại trong danh sách này là Abdennour của Valencia.
Doi hinh te nhat La Liga 201516 Isco va Turan gop mat hinh anh
Đội hình tệ nhất La Liga mùa này
Ở hàng tiền vệ, những gương mặt xuất hiện đều được khá nhiều người biết đến. Andre Gomes đã có một màn trình diễn bùng nổ ở mùa trước, nhưng mùa này anh lại đánh mất mình trong màu áo Valencia. Chắc chắn Man City sẽ phải cảnh giác với phong độ của tiền vệ này bởi họ đang muốn đưa anh về sân Etihad. Tiền vệ Isco không thường xuyên được sử dụng ở mùa giải này, nhưng việc anh có tên trong danh sách đội hình tệ nhất là một bất ngờ khá lớn. Barca đã phải bỏ ra 35 triệu euro để có tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid. Nhưng trong màu áo đội bóng xứ Catalan cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể hiện được gì nhiều. Anh chơi thất vọng và hiện đang phải ngồi dự bị.
BTC La Liga điều chỉnh lịch vòng cuối cùng vì Barca và Real
Với diễn biến cuộc đua vô địch và trụ hạng La Liga thay đổi sau vòng 37, BTC giải đấu này đã điều chỉnh lại lịch thi đấu vòng cuối.
Trên hàng công, tiền đạo Carlos Vela đang có một mùa giải rất thất vọng. Cựu sao Arsenal mới chỉ có 5 bàn sau 35 lần ra sân tại La Liga trong màu áo Real Sociedad. Chính việc cầu thủ này chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến Real Sociedad xếp thứ 9 tại La Liga và không còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Tien ve Isco hinh anh 2
Llorente chơi thất vọng ở mùa này
Tiền đạo Fernando Llorente cũng là một trong những chân sút đánh mất mình ở mùa giải này. Anh chỉ ghi được 4 bàn ở La Liga mùa này và 7 bàn trên mọi mặt trận, phong độ thất vọng của cựu chân sút Bilbao và Jubentus khiến Sevilla đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga. Nếu không giành chiến thắng trước Liverpool trong trận chung kết Europa League họ sẽ không có vé dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X