Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường: Có Bale, có Suarez

Thứ Năm 24/09/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những năm qua, Real Madrid và Barcelona luôn là điểm đến cho những siêu sao hàng đầu. Chính vì vậy ở chiều ngược lại, họ cũng thanh lý những cái tên ở đẳng cấp thế giới. Hãy cùng xem đội hình Siêu kinh điển bị thải loại trong vài năm gần đây.


Đội hình El Clasico bị thanh lý

Mùa hè năm nay, Gareth Bale và James Rodriguez là những cái tên gây ra sự phấn khích lớn với các CĐV giải Ngoại hạng. Tân binh mới mà cũ của Tottenham chưa có màn ra mắt vì vẫn đang gặp chấn thương, nhưng bản hợp đồng của Everton đã chứng minh được đẳng cấp với bàn thắng đầu tiên mới đây.

Một siêu sao trên hàng tấn công khác – Luis Suarez cũng trở thành nạn nhân mới nhất của Barca, khi buộc phải gia nhập Atletico với mức phí 6 triệu euro. Tương tự là sao trẻ Arthur Melo đã chuyển sang Juventus, sau khi bị đội chủ sân Camp Nou đưa vào hợp đồng trao đổi với Pjanic.

Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường hình ảnh
Luis Suarez là siêu sao gần nhất rời Barca trong tủi nhục

Hàng trung tuyến cũng chưa hết những ‘siêu phẩm’, có thể kể đến Mateo Kovacic đang là trụ cột của Chelsea, và Arturo Vidal mới đây được Inter chiêu mộ. Cả 2 đều là những thương vụ ‘hết date’ của Real và Barca, đó là còn chưa kể Ivan Rakitic.

Bên dưới hàng thủ, Sergio Reguilon gia nhập Tottenham giá 30 triệu euro, sau khi biết rõ không thể cạnh tranh suất chính với Marcelo hay Ferland Mendy. Nelson Semedo, niềm hy vọng mới đây của Wolves, cũng chỉ là hàng thải của Barca.

Nếu tập hợp những cái tên tiêu biểu rời Real – Barca trong vài năm gần đây, chúng ta vẫn có một đội hình cực kỳ chất lượng có thể đua tranh ngôi vô địch.

Cùng xem đội hình Siêu kinh điển bị đẩy ra đường

Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường Có Bale, có Suarez hình ảnh gốc 2
Những cái tên bị Real - Barca tống cổ có thể hợp thành đội hình Siêu kinh điển

CHÍNH THỨC: Luis Suarez cập bến Atletico Madrid
Trang chủ Atletico Madrid đã xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez từ Barca, ngôi sao sinh năm 1986 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành...
VIDEO: Những cầu thủ từng trở lại mái nhà xưa Premier League: Gareth Bale liệu có thành công?
Thông tin Gareth Bale trở lại Tottenham có thể khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ xứ Wales gần như không muốn ra đi thay vì ‘ngồi không ăn lương’ ở Real...
Người đại diện Gareth Bale tố Real Madrid sống lỗi
Đào tẩu sang Tottenham thành công, mới đây đại diện của tiền vệ Gareth Bale đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Real Madrid.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X