Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Real tan nát sau trận đại thắng trước Gijon

Thứ Hai 18/01/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai trụ cột Gareth Bale và Karim Benzema đều dính chấn thương trong trận Real 5-1 Gijon tại vòng 20 La Liga 2015-2016.

Doi hinh Real tan nat sau tran dai thang truoc Gijon hinh anh
Bale rời sân khá sớm vì chấn thương

Trước một đối thủ yếu Gijon, Real đã không khó để tạo ra một thế trận tấn công dồn dập ngay từ đầu. Trong một ngày BBC tỏa sáng rực rỡ, Los Blancos đã giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 5-1. Trận thắng trên đã là lần thứ hai liên tiếp các Madridista trên toàn thế giới được chứng kiến một Real phiên bản đích thực dưới triều đại của tân HLV Zinedine Zidane. Và sau thắng lợi Real 5-1 Gijon, Zizou cũng tự tin đặt mục tiêu chinh phục danh hiệu cùng “Bầy kền kền” ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt.

Tuy nhiên, trận thắng đậm trước Gijon của Real đã phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó, hai trụ cột Gareth Bale, Karim Benzema đều dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Zidane cũng lên tiếng xác nhận: “Benzema bị đá vào mắt cá chân. Trong khi đó, tình hình của Bale thì nghiêm trọng hơn. Cậu ấy dính chấn thương bắp chân. Chúng tôi sẽ xem xét kết quả kiểm tra chấn thương vào ngày mai. Hy vọng đó là một chấn thương nhẹ.

Zidane nói gì sau thắng lợi thứ 2 liên tiếp cùng Real?
(Bongda24h.vn) – Tân HLV Zinedine Zidane đã hết lời ca ngợi các học trò sau trận Real Madrid 5-1 Sporting Gijon tại vòng 20 La Liga 2015-2016.

Theo truyền thông TBN, chấn thương của Benzema không mấy nghiêm trọng và chân sút người Pháp hoàn toàn có thể trở lại đội hình Real trong trận gặp Betis vào Chủ nhật tuần này. Trong khi đó, vấn đề của Bale mới thật sự nghiêm trọng. Nhưng nếu trong trường hợp cầu thủ xứ Wales không thể trở lại sớm nhất, Real cũng không việc gì mà phải quá lo lắng. Trong đội hình của Zidane hiện tại có quá nhiều nhân tố có thể thay thế Bale và James Rodriguez là một ví dụ điển hình.

Cách đây không lâu, chính Zidane đã lên tiếng thừa nhận ông tỏ ra khó khăn trong việc lựa chọn đội hình thi đấu bởi Real sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng. Và để tạo điều kiện ra sân cho các học trò, không loại trừ nhà cầm quân người Pháp sẽ sử dụng chính sách xoay tua trong thời gian tới. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp tốt nhất để các trụ cột của Los Blancos có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các trận đánh lớn tiếp theo.

Xem video Ronaldo thoát án phạt thẻ đỏ vì đạp cầu thủ đối phương:

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X