Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội dự bị của Real đắt giá hơn 17 CLB tại La Liga

Thứ Sáu 02/09/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chỉ mua tiền đạo Morata hè này khi họ vẫn đang sở hữu lực lượng dày và chất.

Nhiều người tỏ ra lo lắng cho Real Madrid khi đội bóng này mua sắm rất thờ ơ ở kì chuyển nhượng hè 2016. Được loan tin có theo đuổi Paul Pogba, Lewandowski nhưng rốt cuộc, "Kền kền trắng" chỉ mua lại tiền đạo Morata từ Juventus.
Doi du bi cua Real dat gia hon 17 CLB tai La Liga hinh anh

HLV Zidane có cơn đau đầu dễ chịu với lực lượng trong tay



Đây là lần đầu tiên kể từ hè 2003, Bernabeu mới lại tĩnh lặng đến vậy. Nhưng từ HLV Zidane đến chủ tịch Perez đều đồng quan điểm, rằng CLB Hoàng gia TBN đã từ bỏ thói quen mua "bom tấn" là bởi đội hình Real Madrid đã quá mạnh, không thể cải thiện gì hơn.
 
Trong tay Zidane không chỉ có đội hình giàu chất lượng mà còn đảm bảo số lượng cực ổn. Nếu đội hình 1 vẫn là bộ khung giúp Real Madrid giành 2 chức vô địch Champions League trong 3 mùa giải gần nhất có giá trị 506 triệu Euro thì đội hình 2 cũng có giá trị tới 226 triệu Euro.

James Rodriguez, Isco, Varane không ra đi nên "Zizou" chẳng cần phải bổ sung nhân sự. Mỗi vị trí ở đội hình 1 của "Los Blancos" đều có con bài dự bị chất lượng cao. Như Zidane thừa nhận, có lúc ông cảm thấy đau đầu vì sử dụng cầu thủ sao cho phù hợp.

Đội hình 2 Real Madrid giá trị tới 226 triệu Euro, tức là trung bình một cầu thủ dự bị giá 20,5 triệu Euro. Đội hình dự bị ấy nếu mang ra so sánh, còn cao hơn tổng giá trị của 17 đội tại La Liga. Sevilla, một đội bóng khá, cũng chỉ có tổng giá trị đội hình khoảng 205 triệu Euro. Chỉ Atletico Madrid và Barca có giá cao hơn.

Nhờ có chất lượng đội hình 2 nên Real Madrid vẫn giành Siêu cúp châu Âu, thắng 2 trận đầu ở La Liga mùa này trong bối cảnh nhiều trụ cột vắng mặt mà nổi bật là Ronaldo, Benzema hay Keylor Navas.
Doi du bi cua Real dat gia hon 17 CLB tai La Liga hinh anh 2
Giá trị ước tính đội hình 2 của Real Madrid (đơn vị triệu Euro)


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X