Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình mới của Barca khi có thêm Depay, Rudiger và Dybala

Thứ Năm 10/12/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca có thể hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2021, nếu có thêm những bản hợp đồng tốt, chất lượng của đội bóng này sẽ được nâng cấp đáng kể.

Đội hình mới của Barca khi có thêm những bản hợp đồng khủng


Barcelona chỉ giành được 14 điểm sau 10 trận ở La Liga mùa giải năm nay, đó là con số cực kỳ thất vọng. Họ vừa để thua 0-3 trước Juventus, qua đó đi tiếp với ngôi nhì bảng ở Champions League. Những kết quả hiện tại khiến NHM đội bóng thành Turin không thể hài lòng.
 
Chuyển nhượng Barca hoạt động thế nào vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

Juventus quan tâm Dybala


Chuyển nhượng Barca có thể hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2021, HLV Koeman cần thêm những bản hợp đồng tốt để tăng khả năng cạnh tranh. Rất nhiều mục tiêu đang được đội bóng của Tây Ban Nha nhắm tới, trong đó có, Antonio Rudiger của Chelsea, Paulo Dybala từ Juventus, Eric Garcia của Man City, Memphis Depay của Lyon, hay Georginio Wijnaldum của Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại, Dybala không hạnh phúc ở Juventus, anh không được HLV Pirlo trọng dụng. Cầu thủ này hoàn toàn có thể rời Italia. Giống với Dybala, Rudiger không được tin tưởng ở Chelsea và rất muốn rời Stamford Bridge.

Bộ ba Eric Garcia, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum đều chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ quản, họ đều được liên hệ với Barca ở Hè 2020. Vào tháng 1 tới, khi hợp đồng của họ với CLB chủ quản chỉ còn 6 tháng, Barca hoàn toàn có thể thương lượng qua đó đưa những ngôi sao này về Camp Nou.
 
Đây! Đội hình mới của Barca khi có thêm Depay, Rudiger và Dybala hình ảnh 2

Đội hình mới của Barca khi có thêm những tân binh khủng


Nếu có tất cả những bản hợp đồng kể trên, Barca sẽ sở hữu một đội hình tương đối chất lượng. Theo đó, trong sơ đồ 4-3-3, Dybala sát cánh cùng Depay và Messi, trong đó Dybala chơi ở vị trí trung phong, Depay chạy cánh trái còn Messi đảm nhiệm cánh phải.

Ở tuyến giữa, bộ ba tiền vệ được lựa chọn là De Jong, Wijnaldum và Pjanic. Ở hàng thủ, Rudiger sát cánh cùng Eric Garcia ở vị trí trung vệ, hai cánh là Alba và Dest. Trong khung gỗ, không ai có thể cạnh tranh được vị trí với Ter Stegen.
Neymar lập kỳ tích sau cú hat-trick bàn thắng tại Champions League
Cựu cầu thủ Barca đã đạt được một kỳ tích mà cả Messi, Ronaldo và Lewandowski đều không thể làm được tại Champions League.
Griezmann: “Trước Juventus, Barca tệ ở mọi thứ!”
Theo tiền đạo Antoine Griezmann, Barcelona đã thiếu khát khao nên mới dẫn đến trận thua Juventus 0-3 tại vòng bảng Champions League đêm qua.
Thảm bại Juventus, Griezmann chỉ trích thái độ thi đấu của Barca
Sau thất bại 0-3 trước Juventus, Griezmann lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về thái độ thi đấu của các cầu thủ Barca
Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi?
Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus không phải sợ bất kỳ điều gì sau chiến thắng 3-0 đầy uy lực trước Barcelona để giành ngôi nhất bảng G Champions League...
HLV Pirlo: Ronaldo cứ gặp Messi là muốn tỏa sáng
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trước Barca với một cú đúp, HLV Pirlo cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X