Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều chưa từng thấy sắp xuất hiện ở trận Siêu kinh điển?

Thứ Bảy 24/10/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, Barca vs Real ở sân Camp Nou, hai đội góp phần tạo nên một trận Siêu kinh điển trẻ chưa từng thấy với nhiều ngôi sao tuổi đôi mươi.

Trận Siêu kinh điển trẻ nhất lịch sử


Tối nay, Barca có trận tiếp Real trên sân nhà. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội. Barca cần một chiến thắng để chứng tỏ tham vọng của mình. Với Los Blancos, một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của Zidane bừng tỉnh sau chuỗi trận thất vọng gần đây.
Đội hình Barca vs Real trẻ nhất lịch sử hình ảnh

Những cầu thủ trẻ chất lượng của Real và Barca


Hai đội góp phần tạo nên một trận Siêu kinh điển trẻ chưa từng thấy với nhiều ngôi sao tuổi đôi mươi. Bên phía Barca, HLV Ronald Koeman dự kiến xếp 3 cầu thủ trẻ đá chính, bao gồm Sergino Dest, Frenkie De Jong và Ansu Fati.

Ngoài ra những Pedri, Trincao, Dembele cũng đều có những cơ hội thể hiện mình. Araujo, Alena và Riqui Puig cũng là những cầu thủ trẻ chất lượng của đội bóng xứ Catalan. Tính ra, có 9 cầu thủ ở đội U23 có cơ hội ra sân trong trận Siêu kinh điển.

Bên phía Real Madrid, đội hình một của họ có 7 cầu thủ ở độ tuổi U23, dù ít hơn 2 so với Barca nhưng có tác động đáng kể. Fede Valverde và tiền đạo Vinicius là 2 cầu thủ thường xuyên được trao cơ hội đá chính ở mùa giải năm nay.

Rodrygo cũng có thể được HLV Zidane điền tên vào danh sách xuất phát, Militao và Jovic cũng có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Odegaard xứng đáng được nhắc với một tương lai đầy hứa hẹn nhưng hiện tại không có cơ hội vì chấn thương.

Nhận định Barca vs Real Madrid (21h ngày 24/10): Kinh điển toan tính?
Hai kình địch truyền kiếp Barcelona và Real Madrid sẽ đụng độ ở trận El Clasico đầu tiên của mùa 2020-21 trong bối cảnh đều mới nhận thất bại ở La Liga.
Zidane nói gì về khả năng bị Real Madrid sa thải?
HLV Zidane khẳng định ông không cảm thấy áp lực bị sa thải sau những kết quả không tốt của Real Madrid trong thời gian gần đây.
Biếm họa: Zidane và Real Madrid sứt đầu mẻ trán trước siêu kinh điển
HLV Zidane và Real Madrid đã nhận thất bại 2-3 ở Champions League chỉ ít ngày trước khi bước vào trận siêu kinh điển với Barcelona.
Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo
Cựu chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo đến Juventus vào năm 2018 của họ là điên rồ.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real, MU vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá Việt Nam, Ngoại hạng Anh, TBN, Đức, Pháp, Italia chính xác nhất tối và đêm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X