Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm Ronaldo và 3 bản hợp đồng chất lượng

Thứ Sáu 14/08/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca mùa tới được đánh giá rất cao nếu họ chiêu mộ thành công tiền đạo Ronaldo từ Juventus và thêm 3 bản hợp đồng chất lượng khác.

Đội hình siêu khủng của Barca mùa tới


Mùa giải năm nay, Barca thi đấu không mấy ấn tượng. Đội chủ sân Camp Nou không thể lọt vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, họ cũng thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan chỉ còn duy nhất mặt trận Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Đội hình Barca khi có thêm Ronaldo và 3 bản hợp đồng mới hình ảnh

Barca tìm cách chiêu mộ Ronaldo ở Hè 2020


Song song với việc chuẩn bị cho những trận đấu ở C1, Barca cũng đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Đội bóng của TBN đã đưa những Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Samuel Umtiti, Ivan Rakitic... vào danh sách thanh lý.

Ở chiều ngược lại, Barca đang lên kế hoạch gây sốc với siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus, ngôi sao người Bồ thất vọng với khả năng cạnh tranh của Juventus ở Champions League và đang tìm cách ra đi. Ngoài CR7, Barca còn muốn đưa về Bernardo Silva của Man City, David Alaba của Bayern Munich và Matteo Guendouzi của Arsenal.

Nếu có được Ronaldo và 3 bản hợp đồng chất lượng kể trên, Barca có thể thi triển sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải 2020/21. Trên hàng công, Ronaldo, Suarez và Messi sẽ hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Nếu có được CR7, chắc chắn số lượng người theo dõi những trận đấu của Barca sẽ tăng lên rất nhiều.
Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm Ronaldo và 3 bản hợp đồng chất lượng hình ảnh 2

Đội hình siêu khủng của Barca mùa tới


Ở tuyến giữa, Arturo Vidal, Matteo Guendouzi và Bernardo Silva là những lựa chọn được tin tưởng, trong đó Silva đá cao nhất hỗ trợ bộ ba tấn công còn Vidal và Guendouzi chơi thấp hơn hỗ trợ phòng thủ.

Ở hàng phòng ngự, Lenglet và Pique vẫn là 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ, bên cánh trái là David Alaba còn bên cánh phải Semdo được tin tưởng. Ở vị trí thủ môn Marc-Andre ter Stegen vẫn là lựa chọn không thể thay thế.

Với đội hình kể trên, Barca sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Đội chủ sân Camp Nou có thể thách thức bất kỳ thế lực nào.

Nhận định Barca vs Bayern (2h ngày 15/8): Cánh én có làm nên mùa xuân?
Nhắc đến Barcelona lúc này, gần như người ta chỉ ấn tượng với Lionel Messi. Trong khi đó, Bayern Munich không chỉ có Robert Lewandowski mà còn là cả tập thể...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 14/8: Barca vs Bayern (Cúp C1)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/8/2020. LTD bóng đá Cúp C1: Barca vs Bayern đêm nay, lich thi dau bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.
Huyền thoại Bayern đánh giá thấp Barca, Arturo Vidal đáp trả mạnh mẽ
Tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra những nhận định của mình sau khi huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus không đánh giá cao Barca.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/8: Ronaldo sẽ hội ngộ Messi tại Barca,Tottenham kích hoạt bom tấn đầu tiên
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 14/8 | Bắt tay Atalanta Atletico rời C1 cay đắng | Ronaldo bị rao bán cho Barca
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X