Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thay đổi thế nào dưới thời HLV Ronald Koeman?

Thứ Ba 25/08/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đang cố gắng nâng cấp đội hình Barca mùa tới, ông đang nỗ lực gia cố hàng thủ bằng những bản hợp đồng chất lượng.

HLV Barca muốn gây sốc với Virgil van Dijk


Cách đây không lâu, HLV Ronald Koeman đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Barca. Ông đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ngoài Marc-Andre ter Stegen, Clement Lenglet, Nelson Semedo, Frenkie De Jong, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele thì những cái tên còn lại đều có thể rời Barca, trong đó có cả những công thần như Pique hay Alaba.
Đội hình Barca mùa giải 202021 sẽ như thế nào hình ảnh

HLV Ronald Koeman muốn đưa Van Dijk tới Barca


HLV Koeman đang cố gắng nâng cấp đội hình Barca mùa tới, ông đang nỗ lực gia cố hàng thủ bằng những bản hợp đồng chất lượng. Ở vị trí trung vệ, Pique thừa nhận có khả năng ra đi, trong khi đó Umtiti thì liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, ông thầy 57 tuổi quyết tâm mua thêm một trung vệ mới.

Virgil van Dijk của Liverpool đang là mục tiêu hàng đầu của HLV người Hà Lan. Trước đó ông từng làm việc với trung vệ sinh năm 1991 ở ĐT Hà Lan, giữa hai người có mối quan hệ tốt. Koeman đang nỗ lực thuyết phục Van Dijk tới Barca với mình, ông cũng muốn đội chủ sân Camp Nou chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở vị trí hậu vệ trái, khi mà Jordi Alba thi đấu không quá nổi bật, tân HLV của Barca đã nhắm tới David Alaba của Bayern Munich. Ngôi sao người Áo chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức, anh từ chối gia hạn để được ra đi.
David Alaba

David Alaba cũng được tân HLV Barca đưa vào tầm ngắm


Barca sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 35 đến 40 triệu euro để có chữ ký của Alaba, cầu thủ được đánh giá công thủ hoàn hảo. Nếu Barca có thêm Jordi Alba và Virgil van Dijk, hàng thủ của họ sẽ được nâng cấp rất nhiều. Khi đó, Van Dijk sẽ đá cặp trung vệ với Lenglet, hai cánh là Alaba và Semedo.

Trận Bayern hủy diệt Barca hay nhất C1 mùa này?
Mới nhất, trang Uefa.com đã chọn ra một số trận đấu khó quên nhất tại Champions League 2019/20, trong đó có trận Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 ở tứ kết.
NÓNG: Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi
Trước việc Messi không còn tận tâm phục vụ Barca, CLB Man City cũng đang lên kế hoạch để có thể có được chữ ký của chân sút người Argentina trong mùa giải tới.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 25/8: Suarez yêu cầu rời Barca ngay lập tức, Ramos khoe Body khủng ở tuổi 33
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU có phương án B vụ Sancho
MU có phương án B vụ Sancho, Magalhaes sắp cập bến Emirates, Barca tìm người thay thế Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/8.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 25/8: Suarez yêu cầu rời Barca ngay lập tức, Ramos khoe Body khủng ở tuổi 33
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X