Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp chấn thương, Messi được đăng ký cho El Clasico

Thứ Tư 06/02/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid có tên Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina bị nghi ngờ về khả năng ra sân khi dính chấn thương trước thềm trận đấu.

Lionel Messi đã dính chấn thương đùi sau trận hòa 2-2 với Valencia tại La Liga cuối tuần qua. Dù vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua đêm thứ 4 này.

Nhưng đáng chú ý rằng Valverde đăng ký 19 cầu thủ tiếp đón Real tới sân nhà. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi vẫn có thể bỏ lỡ trận đấu nếu không đạt thể trạng tốt. Trước Valencia cách đây ít ngày, El Pulga là người ghi cả 2 bàn giúp Barca có 1 điểm trên sân nhà dù bị dẫn trước 2 bàn.

Đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid có tên Lionel Messi hình ảnh

Đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid có tên Lionel Messi


Sau trận, HLV Valverde xác nhận Messi gặp phải một “vấn đề nhỏ” và phải trải qua các bài kiểm tra để xem mức độ sẵn sàng cho cuộc đấu El Clasico ra sao. “Chúng tôi sẽ phải chờ xem các nhân viên y tế đánh giá thế nào. Nếu có thể trạng tốt, cậu ấy sẽ thi đấu vào thứ 4”, Valverde nói với phóng viên.

Thứ 2 vừa qua, Messi đã không tham gia tập luyện. Nhưng hôm qua, anh đã trở lại sân tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho màn so tài thượng đỉnh với kình địch Real Madrid.

Khả năng ra sân của Messi còn bỏ ngỏ, nhưng Ousmane Dembele chắc chắn sẽ ngồi ngoài vì vấn đề mắt cá chân. Blaugrana hy vọng tuyển thủ Pháp sẽ kịp hồi phục cho trận đấu tại La Liga vào cuối tuần này. Trong danh sách chấn thương của Barca còn có Samuel Umtiti và Rafinha, những người chưa hẹn ngày trở lại.

Sau lượt đi vào đêm nay, Barca và Real sẽ tái ngộ ở bán kết lượt về cúp Nhà vua sau đây 3 tuần tại sân Santiago Bernabeu. Cũng chỉ vài ngày sau, hai đội sẽ lại đụng độ nhau vào rạng sáng ngày 3/3 cũng tại sân nhà Los Blancos.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X