Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng trung Quốc hỏi mua Gareth Bale

Chủ Nhật 07/01/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Mirror, Quảng Châu Hằng Đại đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.

Tầm ảnh hưởng của tiền vệ Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid đã suy giảm rõ rệt. Những chấn thương mà ngôi sao người xứ Wales gặp phải khiến anh không thể lấy lại phong độ tốt nhất, việc Isco đạt phong độ cao cùng sự trưởng thành của Asensio cũng khiến cơ hội đá chính của cựu sao Tottenham bị ảnh hưởng đáng kể. Chứng kiến Bale gây thất vọng, BLĐ Los Blancos đã lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi. Đội chủ sân Bermaneu cũng đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
Doi bong Trung Quoc hoi mua tien ve Gareth Bale  hinh anh
Bale có thể chia tay Real trong tương lai gần
Hiện M.U đang là đội bóng khát khao chữ ký của tiền vệ Bale. Mourinho ngưỡng mộ với tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Tottenham cũng được cho là muốn đưa Bale trở lại London. Trong trường hợp không được ra sân thường xuyên cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn có thể chia tay sân Bernabeu, trở lại Premier League là lựa chọn hợp lý nhất với Bale trong trường hợp chia tay Kền kền trắng. Trong quá khứ, cầu thủ này đã có thời gian chơi bóng trong màu áo Tottenham, bởi vậy anh không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League.
Chẳng biết Real Madrid ra sao nếu thiếu Cristiano Ronaldo
Zinedine Zidane khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn có vai trò không thể thay thế tại Real Madrid bất chấp những tin đồn thời gian qua.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, M.U và Tottenham đã có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. Cụ thể, theo tờ The Mirror, Quảng Châu Hằng Đại đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Đội bóng của Trung Quốc đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, HLV Fabio Cannavaro muốn đưa về cầu thủ người xứ Wales. Quảng Châu Hằng Đại chấp nhận chi ra số tiền 85 triệu bảng mà Los Blancos yêu cầu, ngoài ra họ cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi mức lương rất cao.
Doi bong Trung Quoc hoi mua tien ve Gareth Bale  hinh anh 2
Quảng Châu Hằng Đại muốn có Gareth Bale
Real Madrid tất nhiên là muốn bán Bale cho đội bóng nào trả giá cao nhất, song khả năng cầu thủ sinh năm 1989 cập bến Quảng Châu Hằng Đại là không cao. Trong quá khứ, cựu sao Tottenham từng khẳng định sẽ không chuyển đến Trung Quốc thi đấu, thậm chí anh còn lên án một số siêu sao vì đồng tiền mà đến với một giải đấu có chất lượng không quá cao. Bale vẫn luôn muốn trở lại Premier League, và khả năng anh trở lại nước Anh trong tương lai gần là rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X