Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc chi 100 triệu euro mua Arda Turan

Thứ Tư 10/02/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, CLB Bắc Kinh Guoan của Trung Quốc chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho tiền vệ Arda Turan của Barca.

Cách đây không lâu CLB Bắc Kinh Guoan của Trung Quốc đã chiêu mộ thành công Burak Yilmaz. Đội bóng này tiếp tục gây sốc khi lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barca. Thị trường chuyển nhượng tại giải đấu cao nhất của bóng đá Trung Quốc sẽ khép lại vào ngày 26/02, bởi vậy đội bóng này đang nỗ lực đưa về cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.
Doi bong Trung Quoc chi 100 trieu euro mua tien ve Arda Turan hinh anh
Arda Turan được đội bóng của Trung Quốc quan tâm
Nguồn tin từ Sport khẳng định, Bắc Kinh Guoan đã gửi lời đề nghị đến Barcelona và đang chờ tín hiệu để bắt đầu đàm phán. Cụ thể, đội bóng của Trung Quốc gửi tới đại diện của La Liga lời đề nghị lên tới 100 triệu euro. Mặc dù đang hạnh phúc tại Barca, nhưng Turan vẫn không khỏi bị phân tâm khi xuất hiện lời mời từ đội bóng của châu Á.
Arda Turan nói gì trước ngày gặp lại đội bóng cũ Atletico?
(Bongda24h.vn) – Trước trận Barcelona vs Atletico tại vòng 22 La Liga 2015-2016, tiền vệ Arda Turan đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.
Những thông tin này đã khiến cho giới truyền thông ở Thổ Nhĩ Kỳ xôn xao những ngày gần đây. Arda Turan đã phải chờ 6 tháng để được ra sân thi đấu cho Barca. Anh cũng đã tuyên bố sẽ cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp đến khi hết hạn hợp đồng được ký kết vào mùa hè qua. Nhưng trước số tiền quá lớn mà đội bóng của châu Á đưa ra, đội bóng chủ sân Nou Camp không thể không suy nghĩ. Đây là số tiền gấp 3 lần con số mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra để có tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ từ Atletico Madrid.
Doi bong Trung Quoc chi 100 trieu euro mua tien ve Arda Turan hinh anh 2
Bắc Kinh Guoan chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho Turan
Thời gian gần đây, bóng đá Trung Quốc liên tục gây sốc với những thương vụ “bom tấn”. Cách đây không lâu tiền vệ Ramires chuyển tới Jiangsu Suning với mức phí 25 triệu bảng (khoảng 32 triệu euro). Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, Ramires sẽ được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với những gì anh hưởng tại Chelsea. Sau đó không lâu, tới lượt tiền đạo Jackson Martinez cập bến Guangzhou Evergrande với mức giá 42 triệu euro. Bởi vậy, nếu Turan cập bến đất nước của châu Á đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Tiền vệ Arda Turan đã thi đấu ra sao trong lần đầu khoác áo Barca


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X