Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên ở Anh bị Benzema từ chối?

Thứ Bảy 21/04/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Karim Benzema rời Real Madrid ở Hè 2018 là rất cao, nhưng cầu thủ người Pháp chỉ cập bến những đội bóng lớn mà thôi.

Real sẵn sàng bán Karim Benzema 


Tiền đạo Karim Benzema chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này. Ngôi sao người Pháp gây thất vọng khi bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1987 khiến BLĐ Real và HLV Zidane chán nản.
Karim Benzema roi Real Madrid nhung khong toi West Ham hinh anh

Real sẵn sàng bán Benzema 

Los Blancos đã lên kế hoạch tìm người thay thế Benzema, họ chấp nhận chi ra một số tiền lớn để đưa về ngôi sao thay thế cho cầu thủ 30 tuổi. Hiện Harry Kane của Tottenham và Icardi của Inter Milan được Real đưa vào tầm ngắm.

Đội chủ sân Bernabeu cũng đã chốt giá bán ngôi sao người Pháp, chỉ cần chi ra 35 triệu bảng ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1987 sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện danh sách những đội bóng muốn có Benzema đang rất dài.
 

Benzema từ chối đến West Ham

 

Theo Don Balon, đội bóng đầu tiên của nước Anh muốn đưa Benzema rời Real đó là West Ham. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này, họ sẵn sàng bán Chicharito để đưa về cầu thủ người Pháp.
Cung voi Cristiano Ronaldo, Benzema cung danh dau su tro lai.

 Benzema từ chối cập bến West Ham

Tuy nhiên, Benzema đã từ chối West Ham, cầu thủ này đã từ chối đàm phán với đội bóng thành London. Với đẳng cấp của mình Benzema muốn chơi bóng cho một đội bóng lớn thay vì đầu quân cho West Ham.

Với việc cầu thủ người Pháp từ chối West Ham, nhiều khả năng anh sẽ từ chối cả Lyon và Monaco nếu hai đội bóng này đưa ra những lời đề nghị. Benzema muốn cập bến đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Arsenal quan tâm Benzema, Pháo thủ chấp nhận chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này. PSG cũng đang muốn có cầu thủ người Pháp thay Edison Cavani, chân sút có mâu thuẫn với Neymar và đang muốn rời sân Công viên các Hoàng tử.

Trong trường hợp Arsenal và PSG đưa ra lời đề nghị nhiều khả năng Benzema sẽ phải suy nghĩ, theo Don Balon khả năng cầu thủ 30 tuổi trở lại quê nhà thi đấu cho PSG cao hơn cập bến sân Emirates.

Phong độ của Benzema ở La Liga 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X