Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi Bale lấy Pogba là sai lầm lớn với Real Madrid

Thứ Tư 18/12/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng Real Madrid sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định đổi Bale lấy Pogba vào tháng Một tới.
Tương lai của Bale ở Real Madrid đang là chủ đề được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Những câu hỏi đã được đặt ra về thái độ và quyết tâm cống hiến của cầu thủ người xứ Wales cho đội bóng.

Bale từng ở rất gần Trung Quốc hè vừa qua nhưng anh đã ở lại Bernabeu. HLV Zidane cũng khẳng định Bale vẫn là một cầu thủ quan trọng với Real Madrid, điều mà ông cũng nhắc lại trước thềm Siêu kinh điển rạng sáng mai.

Đổi Bale lấy Pogba là sai lầm lớn với Real Madrid hình ảnh

Đổi Bale lấy Pogba là sai lầm lớn với Real Madrid


Dù nhiều lần công khai ủng hộ Bale nhưng Zidane sẵn sàng để cầu thủ này đến Man United nếu đổi lại được ngôi sao Paul Pogba. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Ramon Calderon đã khuyên Zidane không nên thực hiện thương vụ này.

“Chúng ta luôn có những trải nghiệm tồi tệ với kỳ chuyển nhượng mùa đông. Không có cầu thủ nào thật sự tốt cho những đội bóng như Real Madrid hay Barcelona.

Họ đang nói về một vụ trao đổi. Bale hoặc James Rodriguez đổi lấy Pogba. Nhưng tôi nghĩ đây chỉ là những tin đồn. Đúng là Zidane đang theo dõi Pogba. Ông ấy đã nói điều đó công khai từ lâu rồi. Nhưng tôi nghĩ đây là một sai lầm, nhất là khi để Bale ra đi. Nếu cậu ấy khỏe mạnh và có động lực thi đấu, cậu ấy là một cầu thủ không thể thay thế với chúng ta”.


Man United nhiều khả năng sẽ đón Pogba trở lại vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, cầu thủ người Pháp có thể ra đi ngay lập tức khi mong muốn cống hiến cho MU đã vơi đi khá nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X