Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đồ tể” của Real nổ to sau chiến thắng tại El Clasico

Chủ Nhật 03/04/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Barcelona mới đây, hậu vệ Pepe được dịp phản pháo lại những lời chỉ trích nhắm vào họ trước khi trận đấu diễn ra. Thậm chí, anh còn mơ tới chức vô địch La Liga vốn được xem là gần như đã được Barca chạm một tay.


Bị dẫn trước ở trận El Clasico sau cú đánh đầu của Gerard Pique song Real Madrid đã thể hiện được sự kiên cường với 2 bàn thắng của Karim BenzemaCristiano Ronaldo để lật ngược tình thế. 3 điểm có được ở vòng 31 La Liga giúp Los Blancos thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của đại kình địch xuống chỉ còn 7 điểm trước 7 vòng cuối của giải.

Bale Barca vs Real
Real đã thể hiện tinh thần vượt khó tuyệt vời trước Barca

Trên sân Nou Camp rạng sáng chủ nhật, trung vệ Pepe đã hợp cùng Sergio Ramos thành bộ đôi đầy vững chắc của Real và chỉ chịu thua bàn duy nhất bởi một tình huống cố định. Anh tỏ ra đầy phấn khích và vui mừng sau khi cùng đội bóng Hoàng gia chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của Barca.

“Nhiều người nói chúng tôi sẽ bị đè bẹp với cách biệt 4 tới 5 bàn”, cầu thủ Bồ Đào Nha nói với tờ Marca. “Nhưng ngay cả khi đá với 10 cầu thủ chúng tôi cũng đã thể hiện sự xả thân không tưởng. Chiến thắng này dành tặng cho người hâm mộ. Có rất nhiều điều để nói ở đây. Đầu tiên phải khẳng định rằng chỉ trích chúng tôi thiếu đẳng cấp hay Ronaldo đánh mất mình là thiếu công bằng.”

trung ve Pepe
Và trung vệ Pepe tin họ sẽ còn làm được nhiều điều vào cuối mùa

Pepe cũng hy vọng trận đấu Barca 1-2 Real đáng nhớ này sẽ thúc đẩy họ chiến thắng ở tứ kết lượt đi Champions League với Wolfsburg sau đây 3 ngày. Thậm chí, anh còn thổ lộ tham vọng san lấp khoảng cách 7 điểm kém hơn Barca trên BXH La Liga trong 7 vòng còn lại. “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp may ở Champions League và lọt vào chung kết. Khiêm nhường nhưng La Liga là khả thi.”

Thấy gì sau trận El Clasico siêu kịch tính trên sân Nou Camp?
Sau nửa đầu có phần toan tính, phần còn lại của trận El Clasico rạng sáng nay đã không khiến những ai theo dõi phải thất vọng. Real Madrid dù bị dẫn trước song...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X