Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính đòn đau điếng, Sergio Ramos chửi rủa đàn em ở Real Madrid

Thứ Bảy 08/02/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha đã để lại hình ảnh không đẹp với tài năng trẻ Martin Odegaard trong trận thua ở tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Tài năng trẻ Martin Odegaard hiện đang khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Chính vì vậy tiền vệ người Na Uy từng sát cánh với Sergio Ramos trong màu áo Los Blancos và nhiều khả năng hội ngộ trở lại sau mùa giải này.

Tuy nhiên cũng chẳng vì vậy mà Odegaard và Ramos có chút nể nang gì dành cho nhau trong trận tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Ngay phút thứ 11, Odegaard đã có phạm lỗi với Ramos và khiến cho đàn anh gặp đau đớn ở vùng mắt cá chân.

Dính đòn đau điếng, Sergio Ramos chửi rủa đàn em ở Real Madrid hình ảnh
Sergio Ramos vs Martin Odegaard

Tức điên vì bị đàn em chơi xấu, trung vệ đội trưởng người Tây Ban Nha đã không thể giữ nổi bình tĩnh và buột miệng chửi rủa, nhục mạ nặng nề. Phân tích lời nói chi tiết của các chuyên gia khẩu hình: “Odegaard, đmm thằng con hoang! Tao phang chết con đ* mẹ mày bây giờ!

Odegaard sau đó đã bị phạt thẻ vàng nhưng vẫn chưa đủ khiến Ramos nguôi ngoai. Ít lâu sau, anh tiếp cận cầu thủ đồng nghiệp kém mình 12 tuổi với vẻ mặt hầm hầm để tiếp tục dằn mặt: “Ít nhất mày phải xin lỗi tao đi chứ?” May mắn là Odegaard vẫn còn cả nể và sợ sệt nên không phản ứng gì và chỉ bỏ đi.

Có lẽ Ramos còn nóng máu hơn nữa với Odegaard khi chứng kiến thần đồng người Na Uy ghi bàn thắng mở tỷ số cho Real Sociedad, góp công loại đội bóng chủ quản Real Madrid ra khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha ngay trên sân nhà Bernabeu với tỷ số 4-3.

Sự trưởng thành vượt bậc với phong độ hồi sinh chói sáng của Odegaard chắc chắn sẽ giúp anh được gọi trở lại Real Madrid sau mùa giải này. Tuy nhiên đến lúc đó, HLV Zinedine Zidane hẳn phải rất đau đầu để giải quyết mối quan hệ mâu thuẫn và thậm chí sặc mùi thù địch giữa Odegaard và Ramos.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X