Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Ramos có thể nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Hai 10/10/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Albania 0-2 Tây Ban Nha, La Roja nhận tin buồn khi trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu 4 tuần.

Rạng sáng nay, ĐT Tây Ban Nha bước vào trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Với lực lượng vượt trội cùng quyết tâm rất cao, La Roja đã làm chủ hoàn toàn thế trận. Mặc dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của đội khách không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Phải sang hiệp 2, Costa cùng Nolito ghi liền hai bàn thắng giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số 2-0. 3 điểm có được giúp La Roja vững vàng ở ngôi đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận.
Ramos dính chấn thương có thể nghỉ thi đấu 4 tuần
Sau trận Albania 0-2 Tây Ban Nha, La Roja nhận tin buồn khi trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu 4 tuần. Cụ thể, ngôi sao của Real Madrid gặp một vấn đề và phải nhường chỗ cho Inigo Martinez. Sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui cảm thấy lo ngại với chấn thương mà Ramos gặp phải. Nhưng ông cũng trấn an người hâm mộ khi cho rằng trung vệ sinh năm 1986 chỉ bị bong gân.
Ronaldo lập poker: Và con tim đã vui trở lại
Sau quãng thời gian không mấy thoải mái tại Real Madrid, Ronaldo đã thực sự bùng nổ khi quay về khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.
Trước báo giới, Lopetegui khẳng định: “Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương, dù đội ngũ y tế đã cố gắng đưa ra giải pháp nhưng Ramos vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Dường như cậu ấy chỉ bị bong gân, chúng ta hãy hy vọng những gì cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng. Trong kế hoạch của mình ở ĐT Tây Ban Nha, tôi cần một Ramos lành lặn, để có thể hướng tới những chiến thắng”.
Albania 0-2 Tay Ban Nha Ramos dinh chan thuong hinh anh
Mất Sergio Ramos càng đẩy Real vào tình thế khó khăn
Với chấn thương gặp phải, Ramos có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Đây thực sự là mất mát không nhỏ với Real Madrid. Đội hình của họ đã bị tổn thất nghiêm trọng khi Marcelo, Casemiro và Luka Modric vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Los Blancos không giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất, việc Ramos dính chấn thương có thể đẩy Kền kền trắng vào tình cảnh bi đát hơn. Lúc này, NHM Real có lẽ chỉ còn biết cầu mong Ramos không gặp vấn đề nghiêm trọng và anh có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Tổng hợp: Albania 0-2 TBN (Vòng loại World Cup 2018)


Nguyễn Huyền

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X