Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương mới, Gareth Bale nghỉ đến hết năm

Thứ Bảy 11/11/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa thông báo Gareth Bale tiếp tục dính thêm chấn thương mới khi chấn thương cũ còn chưa lành và có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm.

 
Theo trang chủ, Real Madrid thông báo Gareth Bale vừa dính thêm chấn thương sau buổi tập gần nhất. Các bài kiểm tra y tế mới đây cho thấy cầu thủ người xứ Wales bị căng cơ chân trái. Điều đáng ngại là chấn thương này đến khi chấn thương cũ cũng ở chân trái còn chưa lành.
 
Bale chan thuong
Gareth Bale lại dính chấn thương mới.

Gareth Bale không thi đấu cho Real Madrid suốt từ tháng Chín do chấn thương. HLV Zinedine Zidane trước đó cho biết cầu thủ người xứ Wales đã có thể tập luyện trở lại nhưng chưa ấn định ngày tái xuất. Với chấn thương chồng lên chấn thương, ngày Bale trở lại sân cỏ vẫn còn khá xa.
 
Theo giới truyền thông châu Âu nhận định với dạng chấn thương thế này, Gareth Bale có thể sẽ phải nghỉ đến hết năm. Còn các cổ động viên Real Madrid sau khi nhận được tin tỏ ra vô cùng chán nản. Họ cho rằng Bale khó trở lại phong độ như trước khi trở thành bệnh binh dài hạn.
 
Việc Gareth Bale tiếp tục nghỉ thi đấu không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn tác động trực tiếp đến chuyên môn. Sergio Ramos trước đó khẳng định việc Bale không thể ra sân là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid chơi không tốt trong mùa này.

Xứ Wales muốn đối thoại với Real về chấn thương của Bale
LĐBĐ xứ Wales sẽ cử đại diện tới Madrid để thảo luận với đội bóng Hoàng gia về khả năng ra sân của chân sút đắt giá Gareth Bale tại ĐT xứ Wales trong những...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X