Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Định "bùng" tiền thưởng, Barca sắp bị Santos khiếu kiện

Thứ Năm 24/12/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ AS cho hay, CLB Santos đang tính khiếu kiện Barca vì họ đã không nhận được khoản tiền 2 triệu Euro khi tiền đạo Neymar lọt vào top 3 ứng viên giành QBV FIFA 2015.

Dinh bung tien thuong, Barca sap bi Santos khieu kien hinh anh
Barca tính bùng tiền thưởng vụ Neymar

Cho tới thời điểm hiện tại, thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar Jr đã và đang mang lại quá nhiều rắc rối cho Barca. Vụ lùm xùm trên đã khiến cho Sandro Rosell đã buộc phải từ chức Chủ tịch Barca trước đó và đang đứng trước nguy cơ tù tội. Ngoài ra, đội bóng cũ Santos liên tục dọa kiện gã khổng lồ xứ Catalonia ra tòa vì vi phạm những điều khoản mà hai bên đã ký kết. Trên thực tế, số tiền chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 1992 lên tới 83 triệu Euro nhưng đại diện của Brazil chỉ nhận được 17.1 triệu Euro.

Ngoài ra, Santos sẽ nhận thêm được 2 triệu Euro nếu như Neymar lọt vào top 3 ứng viên tranh QBV FIFA 2015. Và đúng như dự đoán, ngôi sao người Brazil sẽ có mặt tại Zurich, Thụy Sĩ vào tháng 1/2015 để tranh danh hiệu cao quý trên. Và nhiều người còn tin rằng, Neymar rất có thể sẽ vượt mặt Ronaldo để chiếm lấy vị trí thứ hai sau Messi. Và khi Neymar đạt được những thành tích đáng nể thì cũng là lúc Barca phải thực hiện điều đã hứa với Santos. Nhưng…

Đội hình xuất sắc nhất năm 2015: Vắng Ronaldo, Neymar và Suarez
(Bongda24h.vn) - Đài thiên văn bóng đá CIES đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất trong năm dương lịch 2015. Trong danh sách trên vắng nhiều siêu sao như Ronado,...

… Barca đang tính lật kèo. Theo Santos, gã khổng lồ xứ Catalonia đã không chịu chi trả số tiền 2 triệu Euro. Đại diện của TBN đã cho rằng Santos đã sai phạm trong việc đóng thuế ở thương vụ Neymar và họ không có trách nhiệm trả số tiền trên. Việc Barca định “bùng làng” đã khiến cho Santos tỏ ra rất cay cú và họ quyết sẽ khiếu kiện vụ việc này lên FIFA – Tờ AS đưa tin.

Sở dĩ Barca không chịu chi trả số tiền 2 triệu Euro như đã hứa cho Santos vì họ đang gặp phải quá nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Mức lương chạm trần, khoản nợ phình to đã khiến cho tài chính của Blagrana đang trở nên thê thảm hơn bao giờ hết. Theo báo giới TBN, Barca đang tính bán tên SVĐ Nou Camp cho nhà tài trợ Qatar Aiways nếu như họ không muốn mất một trong hai siêu sao Messi hoặc Neymar vào tay của các CLB bóng đá lớn ở Premier League.

Xem thêm video những chi tiết thú vị trên hình xăm của Neymar:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X