Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Năm 18/02/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov lại cảnh báo đội bóng cũ về khả năng văng khỏi Top 4 chứ không chỉ dừng lại ở việc không thể đăng quang.

Dimitar Berbatov cảnh báo MU


Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để tân binh West Brom cầm hòa 1-1. Sau giai đoạn thăng hoa, Quỷ đỏ đang có dấu hiệu chững lại. 5 vòng đấu vừa qua ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford chỉ có duy nhất một chiến thắng.
 
Tiền đạo Dimitar Berbatov lên tiếng cảnh báo MU hình ảnh

MU đang chơi không tốt trong thời gian gần đây


Manchester United đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bóng đá Anh. Khi mà ĐKVĐ Liverpool rơi vào khủng hoảng, Quỷ đỏ được xem là đối trọng lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch. Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp cho rằng trong một mùa giải đầy biến động, cơ hội để MU lên ngôi là vẫn còn mặc cho cách biệt giữa đôi bên đang là 10 điểm.

Chứng kiến MU liên tiếp mất điểm, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov cảm thấy lo lắng. Anh nói: "Tôi cảm thấy bất ngờ khi MU để thua Sheffield United và sau đó chỉ có 1 điểm trước West Brom. Đó là 2 đội bóng mà thầy trò Solskjaer phải giành 3 điểm".

"Họ đã mắc quá nhiều sai lầm và giờ đang tụt lại trong cuộc đua với Man City. Khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 10 điểm, và tôi tin rằng MU gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Với phong độ rất cao hiện tại, danh hiệu khó thoát khỏi tay Man City".

"Thậm chí nếu MU tiếp tục để mất những điểm số vô duyên trước các đội yếu hơn, tôi sợ rằng họ sẽ văng khỏi Top 4. Bạn nên nhớ rằng khoảng cách giữa MU và vị trí thứ 5 của West Ham chỉ là 4 điểm. Đó là cách biệt có thể san lấp chỉ sau 1 đến 2 trận".
Cán mốc 100 trận cho MU, Fred mơ làm nên lịch sửCán mốc 100 trận cho MU, Fred mơ làm nên lịch sử
Fred nói rằng anh mong muốn làm nên lịch sử tại Man United sau khi cán mốc 100 trận cho CLB này ở trận hòa West Brom hồi cuối tuần.
Nhận định Sociedad vs MU (0h55 ngày 19/2): Những kẻ đi ngược chiềuNhận định Sociedad vs MU (0h55 ngày 19/2): Những kẻ đi ngược chiều
Từ đầu mùa giải tới nay, rất hiếm khi Sociedad vs MU có được sự đồng điệu. Trước thềm màn so tài ở lượt đi vòng 1/16 Europa League cũng vậy và đại diện của Tây...
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 18/2/2021: Sociedad tiếp đón MULịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 18/2/2021: Sociedad tiếp đón MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
HLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của ChelseaHLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của Chelsea
HLV Hansi Flick của Bayern Munich tin rằng Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel sẽ đi sâu ở Champions League mùa giải năm nay.
Marco Reus mừng rỡ khi Dortmund lập kỳ tích sau 25 nămMarco Reus mừng rỡ khi Dortmund lập kỳ tích sau 25 năm
Rạng sáng nay, Marco Reus và các đồng đội đã xuất sắc hạ gục Sevilla ngay trên đất khách, qua đó nắm giữ lợi thế không nhỏ trước trận lượt về vòng 16 đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X