Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Digne: "Mùa trước Barca chơi tốt hơn Real"

Thứ Ba 20/06/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Lucas Digne khẳng định Barca đã chơi tốt hơn Real ở La Liga mùa giải vừa qua.

 

Barca đã trải qua một mùa giải không thành công. Đội chủ sân Camp Nou chỉ có được duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga họ chịu thua Real Madrid còn ở Champions League đội bóng xứ Catalan cũng phải dừng bước từ khá sớm. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Lucas Digne khẳng định Barca đã chơi tốt hơn Real ở La Liga mùa giải vừa qua.
Hau ve Lucas Digne Barca choi tot hon Real o La Liga hinh anh
Digne khẳng định Barca chơi tốt hơn ở La Liga 2016/17
Hậu vệ Digne nói với Omnisport: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không quá thành công, nhưng cũng không đến mức tệ hại. Tôi nghĩ rằng Barca chơi tốt hơn Real ở La Liga, nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn. Barca ghi 116 bàn và chỉ để thủng lưới 37 bàn, trong khi đó Real ghi 106 bàn và nhận tới 41 bàn thua. Những thống kê của chúng tôi là tốt hơn hẳn, sự thiếu may mắn khiến Barca không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga”.
“Sao xịt” Barca quyết bám trụ ở lại sân Nou Camp
Hậu vệ Lucas Digne đã loại trừ khả năng rời Barcelona và háo hức chờ tới mùa giải 2017/18.
Lucas Digne của Barca cũng khẳng định anh tự tin vào việc đội bóng sẽ chơi thành công dưới triều đại HLV Ernesto Valverde: “Bỏ lại mùa giải không quá thành công, chúng tôi sẽ hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Valverde có kinh nghiệm làm việc ở Tây Ban Nha, ông ấy cũng đã có vốn kiến thức về Barca. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình. Barca sẽ cố gắng mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, tôi tin rằng đội bóng hoàn toàn có thể làm được điều đó”.
Hau ve Lucas Digne Barca choi tot hon Real o La Liga hinh anh
Digne khẳng định sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới
Luis Enrique là người đưa Digne về Barca, ngôi sao người Pháp cũng lên tiếng cảm ơn thầy cũ: “Tôi cám ơn Enrique vì đã đưa tôi đến Camp Nou. Barca là đội bóng lớn và tôi vinh dự khi được có mặt ở đây. Mùa giải vừa qua tôi thi đấu không quá thành công, nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở Camp Nou và tôi cần thời gian để thích ứng. Tôi nghĩ rằng mình sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Jordi Alba”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X