Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều kỳ diệu sắp xảy ra với Messi và các đồng đội?

Thứ Ba 09/06/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của chương trình phát thanh El Partidazo de COPE cho biết, Chính phủ Tây Ban Nha đã bật đèn xanh để Barca đón số lượng khán giả vào sân hạn chế sau ngày 29/6.

3 trận đấu của Barca có khán giả


Sau hơn 3 tháng tạm hoãn, La Liga sẽ chính thức trở lại vào ngày 12/6 tới đây. Trận đấu đầu tiên của Barca sau khi giải đấu trở lại là cuộc đọ sức với Real Mallorca vào ngày 13/6. Đội chủ sân Camp Nou đang dẫn đầu sau 27 vòng đấu, họ đặt quyết tâm bảo vệ chức vô địch.
Điều kỳ diệu sắp xảy ra với Barca và Messi hình ảnh

Trận Barca vs Atletico có thể đón khán giả tới sân


Ban lãnh đạo của Barca vẫn đặt sức khỏe các cầu thủ, cùng nhân viên của câu lạc bộ, cũng như các cổ động viên lên hàng đầu ở thời điểm này, nhưng họ vẫn tìm kiếm những khả năng để đáp ứng được yêu cầu của Chính phủ Tây Ban Nha về việc mở cửa dần dần sân đấu, theo các lộ trình được tính toán và lên kế hoạch chi tiết.

Theo thông tin được chương trình phát thanh El Partidazo de COPE cho biết, Chính phủ Tây Ban Nha đã bật đèn xanh để Barca đón số lượng khán giả vào sân hạn chế sau ngày 29/6.

Dự kiến, Barca sẽ có 3 trận sân nhà được đón khoảng 30.000 khán giả, đó là các trận gặp Atletico Madrid, Espanyol và Osasuna.

Trước đó, Trưởng Ban tổ chức La Liga ông Javier Tebas và bà Irene Lozano, Chủ tịch Viện thể thao Tây Ban Nha CSD cho biết, mùa bóng tiếp theo (2020-2021) đã được xác định diễn ra vào tháng 9 tới, nhiều khả năng sẽ có khán giả theo dõi trực tiếp từ các khán đài.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/6: MU duyệt chi 100 triệu euro mua thần đồng Barca
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/6.
Sao Barca thừa nhận cảm thấy tội lỗi khi HLV Valverde bị sa thải
Tiền vệ Frenkie de Jong tiết lộ việc HLV Valverde bị sa thải mang lại cho anh một bài học về những tiêu chuẩn cực cao được đặt ra ở Barca.
Barca chào đón sự trở lại của siêu tiền đạo
Tiền đạo Luis Suarez đã có thể tập luyện bình thường trở lại, ngôi sao người Uruguay hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên của Barca khi La Liga trở...
Di Maria thừa nhận đã sáng suốt khi không gia nhập Barca
Angel Di Maria rất vui vì không gia nhập Barcelona khi họ cố gắng chiêu mộ anh từ Paris Saint-Germain 3 năm trước.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X