Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/12: Lộ diện ứng viên thay thế Zidane tại Real Madrid

Thứ Tư 02/12/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đưa ra tối hậu thư cho Zidane, Chelsea ưu tiên Premier League hơn Champions League là những tin chính có trong điểm tin tối 2/12.

Real Madrid đưa ra tối hậu thư cho Zidane

Thất bại 0-2 trước Shakhtar Donetsk khiến Real Madrid đối mặt nguy cơ không nhỏ bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Chiếc ghế của Zidane cũng vì thế mà lung lay dữ dội.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid sẽ cho chiến lược gia người Pháp 4 trận đấu tiếp theo để thử thách, trong đó có 3 đối thủ khó nhằn là Sevilla, Monchengladbach và Atletico Madrid. Nếu không thể giúp Los Blancos cải thiện thành tích, Zidane nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Điểm tin tối 212 Lộ diện ứng viên thay thế Zidane tại Real  hình ảnh
HLV Zidane đang đối mặt tương lai bấp bênh tại Real Madrid.

Lộ diện ứng viên thay thế Zidane

Trong bối cảnh chiếc ghế của Zidane lung lay dữ dội, HLV Pochettino trở thành ứng viên hàng đầu thay thế. Nhà cầm quân người Argentina vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Tottenham thời điểm này 1 năm về trước. Cách đây chưa lâu, chiến lược gia 48 tuổi khẳng định sẽ sớm tái xuất ở thời điểm thích hợp.

Chelsea quyết tâm vô địch Premier League

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Reece James khẳng định Premier League mới là mục tiêu số một của Chelsea mùa này thay vì Champions League. Hiện tại, sau 10 vòng đấu, The Blues đang xếp thứ ba trên BXH với 19 điểm, kém Liverpool và Tottenham 2 điểm.

Alisson gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool

Thủ môn Alisson đã dính chấn thương gân kheo trong một buổi tập mới đây. Ở trận gặp Ajax, anh không thể góp mặt. Với chấn thương này, thủ thành người Brazil phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần tới.

Alisson
Alisson dính chấn thương trong 1 buổi tập.

Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Giroud

Tiền đạo Olivier Giroud được cho là đang trở thành mục tiêu của đội bóng thành Turin. Bianconeri nảy ra ý tưởng này vì muốn có một phương án dự phòng đủ tốt cho Ronaldo và Morata. Inter cũng đang có những liên hệ với ngôi sao đang bị thất sủng tại Chelsea.

Real Madrid thua Shakhtar lần 2: Zizou lo dần là vừa!
Real Madrid mới có một trận thua không thể tin nổi khác trước Shakhtar Donetsk và tương lai của Zinedine Zidane bị đặt dấu hỏi lớn hơn.
Real lại thua sốc, Zidane lên tiếng về khả năng từ chức
Zinedine Zidane tuyên bố ông không hề có ý định từ chức HLV trưởng Real Madrid dù đội bóng mới có một màn trình diễn tệ hại nữa khi để thua Shakhtar Donetsk...
Lại thua Shakhtar, Real Madrid gặp khó ở vòng bảng Champions League
Những tưởng bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất C1/Champions League, Real Madrid có thể rửa mối nhục thua 2-3 ở lượt đi song rốt cục trên đất Ukraine, thầy...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X