Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/8: Ronald Koeman chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt Barca

Thứ Ba 18/08/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Hà Lan Ronald Koeman úp mở về khả năng ngồi vào "chiếc ghế nóng" ở Barcelona.

 HLV Ronald Koeman chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt Barcelona

Sau khi Quique Setien bị sa thải, Ronald Koeman đang nổi lên như ứng cử viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” ở Barcelona. Mới đây, chiến lược gia 57 tuổi cũng đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn kênh NOS của Hà Lan, Ronald Koeman cho biết: “Tất nhiên là tôi muốn tới Barcelona, nhưng đây chưa phải là lúc để nói về chuyện này. Vẫn chưa có gì là chắc chắn cả nhưng tôi muốn dẫn dắt Barcelona”.
ronald koeman
HLV Ronald Koeman chuẩn bị ngồi vào "chiếc ghế nóng" ở sân Camp Nou

Khi còn thi đấu, Ronald Koeman từng là thành viên của “Dream team” Barcelona trong giai đoạn 1989 – 1995 dưới sự dẫn dắt của Johan Cruyff. Ông góp công lớn vào 4 chức vô địch La Liga liên tiếp (1991 – 1994) và chiếc cúp C1 châu Âu đầu tiên (1992) của đội bóng xứ Catalan. 

Juventus quyết tâm theo đuổi Alexandre Lacazette

Thông tin từ báo chí Italia cho biết đại diện của Juventus đã có mặt ở London để đàm phán với Arsenal về thương vụ Alexandre Lacazette. Chân sút người Pháp được coi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Bà đầm già trong mùa hè này.

lacazette
Alexandre Lacazette là mục tiêu số 1 của Juventus

Ờ thời điểm này, Lacazette đang được định giá khoảng 48 triệu bảng. Arsenal cũng sẵn sàng để tiền đạo này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngoài Lacazette, Juve cũng đang để mắt tới một trung phong khác ở Premier League là Raul Jimenez của Wolverhampton.

Sokratis chuẩn bị chia tay Arsenal 

CLB Arsenal đang ngày một tiến gần hơn đến việc chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Gabriel Magalhaes từ Lille. Điều này cũng có nghĩa HLV Mikel Arteta sẽ phải thanh lọc bớt lực lượng khi trong tay ông lúc này đang có tới 7 trung vệ.

sokratis
Sokratis sẽ chuyển tới khoác áo Napoli?

Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người Hy Lạp Sokratis sẽ được Arsenal rao bán. Một trong số những đội bóng được liên hệ với trung vệ này là Napoli. Đội bóng nước Ý đang muốn có những bổ sung ở hàng phòng ngự và sau khi thất bại trước chính Arsenal trong vụ Gabriel Magalhaes, Napoli hướng đến Sokratis như một sự thay thế. Hợp đồng hiện tại của Sokratis với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm và anh được định giá vào khoảng 8 triệu euro.

Lyon và AC Milan đại chiến vì “người thừa” của Chelsea

2 CLB lớn của châu Âu là Lyon và AC Milan đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Theo Sky Italia, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đang tích cực đàm phán với Chelsea để có thể đưa Bakayoko về với sân San Siro theo bản hợp đồng cho mượn trong 1 năm kèm điều khoản mua đứt.

bakayoko
Bakayoko thi đấu cho Monaco theo dạng cho mượn từ Chelsea 

Cùng lúc đó, đại diện của Lyon cũng đã có những liên hệ với cả Chelsea và người đại diện của Bakayoko. Sau mùa giải 2019/2020 thi đấu khá tốt ở Ligue 1 trong màu áo Monaco,  Bakayoko đã được HLV trưởng Rudi Garcia của Lyon đưa vào danh sách chuyển nhượng. Mức giá mà Chelsea đưa ra cho Bakayoko là khoảng 30 triệu bảng.

Thế Trung

4 điểm nóng trước màn thư hùng Leipzig vs PSG
Trận đấu đầu tiên trong lịch sử giữa Leipzig và PSG đang đến rất gần. Hãy cùng nhìn qua những điểm nóng đáng chú ý của trận bán kết Champions League đầu tiên...
Lazio giận dữ, tố David Silva không đáng mặt đàn ông
GĐTT của Lazio, Igli Tare đã có những phát biểu đầy cay cú hướng về David Silva khi anh lật kèo Lazio để gia nhập Real Sociedad
MU nhắm chiêu mộ 4 ngôi sao của Barca
Man United được cho là đang nhắm đến 4 cầu thủ của Barca bao gồm Ousmane Dembele, Vidal, Rakitic và Umtiti trong bối cảnh đội bóng La Liga đang sẵn sàng thanh...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X