Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/12: HLV Koeman đánh dấu cột mốc đáng nhớ đầu tiên cùng Barca

Thứ Năm 17/12/2020 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman có cột mốc đáng chú ý đầu tiên cùng Barca, lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea trong tháng 1 tới là những tin chính có trong Điểm tin Bongda24h tối 18/12.

HLV Koeman đánh dấu cột mốc đáng nhớ

Rạng sáng nay, Barca đánh bại Real Sociedad với tỉ số 2-1. Bị Willian Jose chọc thủng lưới trước, song các bàn thắng sau đó của Jordi Alba và Frankie de Jong giúp Gã khổng lồ xứ Catalan giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Đây là lần đầu tiên Barca dưới thời HLV Koeman lội ngược dòng thành công. Từ đầu mùa, đội chủ sân Camp Nou đã 7 lần bị đối thủ dẫn trước và đều không thể giành chiến thắng.

Điểm tin tối 1712 HLV Koeman có cột mốc đáng nhớ cùng Barca hình ảnh
Barca lần đầu lội ngược dòng thành công dưới thời HLV Koeman.

Tomori chuẩn bị được Chelsea cho đi du học

Nhiều khả năng Chelsea sẽ đem cho mượn Tomori trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Là một cầu thủ đầy tiềm năng, song cơ hội ra sân của cầu thủ 23 tuổi mùa này khá hạn chế khi vị trí trung vệ của Chelsea đang khá chật chội.

Hiện tại, không ít đội bóng tại Ligue 1 muốn có được sự phục vụ của Tomori. Theo truyền thông Anh, Rennes đang nắm lợi thế trong thương vụ này.

Bố Messi phủ nhận việc liên hệ với PSG

Hợp đồng của Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2021. Xuất hiện không ít tin đồn về việc anh dần tiến hành đàm phán với các đội bóng khác.

Cách đây chưa lâu, truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin bố và cũng là người đại diện của Messi đã tới Qatar để gặp ông chủ của PSG. Tuy nhiên, ông Jorge Messi phủ nhận thông tin trên và khẳng định mình ở Argentina trong suốt thời gian qua.

Điểm tin tối 1712 HLV Koeman đánh dấu cột mốc đáng nhớ đầu tiên cùng Barca hình ảnh 2
Tương lai của Messi đang bị đặt dấu hỏi.

Arsenal nắm lợi thế trong thương vụ Eriksen

Inter Milan mới đây ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Xhaka. Đội bóng thành Milan sẵn sàng để tiền vệ Eriksen ra đi theo chiều ngược lại. Phía Arsenal đang nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị này. Với việc đã có trong tay Partey, HLV Arteta sẵn sàng để Xhaka ra đi trong bối cảnh đang cần thêm những sự bổ sung tăng cường hàng công.

Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga

Cú đúp của Lewandowski giúp Bayern Munich lội ngược dòng thành công để đánh bại Wolfsburg 2-1. Đáng chú ý, anh đã cán mốc 250 bàn thắng tại Bundesliga. Trong lịch sử giải đấu, mới chỉ có 2 huyền thoại làm được điều này là Gerd Muller (365 bàn) và Klaus Fischer (268 bàn).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/12: Sếp lên tiếng về tương lai Ozil; Man City ra đề nghị khó cưỡng cho Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h
ĐIỂM TIN SÁNG 17/12: Thắng nhọc Spurs, Liverpool lên đỉnh NHA; Barca đè bẹp hiện tượng LaLiga
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/12: MU thất bại khi theo đuổi sao Milan
MU thất bại vụ Calhanoglu, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Vieira là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X