Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 30/8: Barca chính thức công bố tân binh Alcacer

Thứ Ba 30/08/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/8.

Barcelona chính thức chiêu mộ Paco Alcacer

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh
Cuối cùng Barcelona cũng chính thức có được Alcacer

Sau rất nhiều lần đàm phán, cuối cùng thương vụ Paco Alcacer đã kết thúc khi cầu thủ này chính thức cập bến Barcelona từ Valencia. Mức phí của thương vụ này là khoảng 30 triệu bảng và Alcacer sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Paco Alcacer được đưa về để làm quân bài dự bị chiến lược cho bộ ba siêu sao MSN là Messi, SuarezNeymar. Tuy nhiên, bản thân anh cũng là một tiền đạo chất lượng với lối chơi nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng dứt điểm cực tốt.

Mua được Alcacer, Barca phải các sao trẻ Munir

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 2
Valencia đồng thời công bố tân binh Munir

Để có được sự phục vụ của Paco Alcacer, bên cạnh việc chi 30 triệu bảng thì Barcelona cũng phải gán thêm cho Valencia tiền đạo trẻ Munir El Haddadi. Cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Ma-rốc sẽ chuyển đến sân Mestalla theo dạng cho mượn trong vòng 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt cho phía Bầy dơi. Hiện chưa rõ Barca có thòng điều khoản cho phép mua lại cầu thủ này trong tương lai hay không.

Munir là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất trưởng thành từ lò La Masia thời gian vừa qua. Tuy nhiên, anh không có cơ hội ra sân thể hiện cũng bởi khó cạnh tranh được với bộ ba MSN.

Juventus và Roma cùng nhòm ngó Jack Wilshere

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 3
Cuối cùng Arsenal cũng quyết định tống khứ Wilshere

Sau tuyên bố của Arsenal rằng tiền vệ Jack Wilshere có thể ra đi theo dạng cho mượn, cầu thủ này bỗng trở thành món hàng hot trong những ngày cuối TTCN hè này. Ngay lập tức cả Juventus và Roma đều đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ có lối chơi năng nổ từ Arsenal.

Tuy nhiên, trong khi Juventus sẵn sàng chi tiền để mua đứt Wilshere thì Roma với nền tảng tài chính eo hẹp lại tỏ ra ngần ngại và còn muốn cầu thủ người Anh giảm bớt lương. Từ đầu mùa giải năm nay, Wilshere mới chỉ được HLV Wenger cho ra sân thi đấu 37 phút.

Tottenham muốn có người hùng chung kết Euro

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 4
Sissoko được nhiều đội bóng lớn săn đón

Nhằm gia cố tuyến giữa, Tottenham đang để mắt đến tiền vệ đa năng Moussa Sissoko của Newcastle. Cầu thủ này đã chơi rất ấn tượng trong chiến dịch Euro vừa qua của ĐT Pháp và đặc biệt là trận chung kết trước Bồ Đào Nha.

Hiện tiền vệ 27 tuổi đang ngụp lặn cùng Newcastle ở giải hạng nhất và cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi. Tuy nhiên, HLV Benitez tuyên bố sẽ không bán trụ cột của mình với giá dưới 35 triệu bảng. Bên cạnh Tottenham, Inter và Juventus được cho là cũng để mắt tới Sissoko.

Napoli từ chối bán tiền đạo dự bị cho Everton

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 5
Dù là dự bị nhưng Gabbiadini vẫn rất đắt hàng

Mặc dù chỉ đóng vai kép phụ ở Napoli nhiều năm qua, tuy nhiên tiền đạo Manolo Gabbiadini lại được Everton quan tâm và đặt giá tới 25 triệu euro. Tuy vậy, đội bóng Italia cũng không quan tâm đến số tiền lớn từ lời đề nghị trên và quyết giữ Gabbiadini ở lại.

Sau khi á quân Serie A chiêu mộ được Arkadiusz Milik để thế chỗ Gonzalo Higuain đã sang Juventus, họ cần Gabbiadini ở lại làm phương án dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng có thể ra đi trong trường hợp Napoli chiêu mộ được Leonardo Pavoletti từ Genoa.

Sergio Aguero rút khỏi đợt triệu tập do chấn thương

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 6
Aguero sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu tới đây của Argentina

Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City đã được phép rút khỏi danh sách triệu tập ĐTQG cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới do chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi đã gặp vấn đề ở bắp đùi trong chiến thắng 3-1 trước West Ham cuối tuần qua và bị thay ra ở phút 88.

Tân HLV Edgardo Bauza sẽ không có sự phục vụ của anh cho các trận đấu sắp tới với Uruguay và Venezuela. Ngoài Aguero, Argentina cũng sẽ mất Javier Pastore do một chấn thương bắp đùi khác.

Luka Modric là đội trưởng mới của Croatia

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 7
Modric giờ đây là đội trưởng mới thay cho Srna

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đã được chọn là đội trưởng mới của ĐTQG Croatia, thay thế hậu vệ cánh Darijo Srna giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2016. Cầu thủ 30 tuổi đã được HLV Ante Cacic lựa chọn và sẽ bắt đầu vai trò mới của mình từ trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thổ Nhĩ Kỳ.

Có màn ra mắt Croatia cách đây 10 năm trong trận giao hữu với Argentina, tính tới thời điểm này Modric đã có 90 lần ra sân, 11 bàn thắng và 13 kiến tạo cho ĐTQG.

Marseille được bán cho nhà đầu tư Mỹ

Diem tin Bongda24h toi 308 Barca chinh thuc cong bo tan binh Alcacer hinh anh 8
Marseille đã về tay ông chủ mới

Sau nhiều ngày đàm phán, nhà đầu tư người Mỹ Frank McCourt đã đạt thỏa thuận mua lại CLB Olympique de Marseille từ bà Margarita Louis Dreyfus. Ông chủ cũ của CLB chơi tại giải bóng chày nhà nghề Mỹ, LA Dodgers được cho là đã chi ra 40 triệu euro để có được Marseille với hi vọng đưa họ trở lại vị thế của một ông lớn bóng đá Pháp.

Các bên liên quan đều kì vọng thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất trước cuối năm nay.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X