Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 30/8: Sao sáng Barca công khai đòi tăng lương

Thứ Năm 30/08/2018 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/8.


Celtic không bán Dembele cho các đại gia. HLV Brendan Rodgers của Celtic hy vọng cuộc gặp gỡ tới đây sẽ giúp ông thuyết phục được Moussa Dembele ở lại. Chân sút người Pháp đang nhận được sự quan tâm của Lyon và Dortmund.

Sao sáng Barca công khai đòi tăng lương. Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona cho rằng anh xứng đáng có một hợp đồng mới sau khi từ chối lời mời chào của Paris Saint-Germain. Tiền vệ người Croatia mới thông báo sẽ ở lại Barca bất chấp những nỗ lực của đại gia nước Pháp.

Điểm tin bóng đá tối ngày 308 Sao sáng Barca công khai đòi tăng hình ảnh
Rakitic muốn gia hạn hợp đồng với Barca

Sao trẻ Real từ chối Leganes. HLV Mauricio Pellegrino của Leganes cho biết Marcos Llorente của Real Madrid không quan tâm đến việc chuyển sang thi đấu cho họ. Thậm chí, tiền vệ 23 tuổi còn không muốn rời sân Santiago Bernabeu hè này dù đối tác là ai.

Chưa ai hỏi mua hậu vệ Atletico. Atletico Madrid chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho hậu vệ Filipe Luis, đó là tiết lộ từ chủ tịch CLB Enrique Cerezo. Trong thời gian qua, xuất hiện tin đồn tuyển thủ Brazil nằm trong tầm ngắm của PSG.

Thêm một cầu thủ chia tay Liverpool. Tiền vệ 21 tuổi Sheyi Ojo đã rời Liverpool cập bến Stade Reims theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Đó là thông tin được chính CLB chủ quản của anh xác nhận.

tien dao Marcus Rashford
Rashford bị huyền thoại M.U chỉ trích

Huyền thoại M.U chỉ trích Rashford, bênh Mourinho.
Gary Neville chỉ trích Marcus Rashford. Huyền thoại của Man United tin rằng tiền đạo trẻ này không xứng đáng có một vị trí trong đội hình xuất phát của đội bóng.

Thẳng tay tát cựu sao HAGL, Ibrahimovic nhận cái kết không ngờ. Zlatan Ibrahimovic tát Lee Nguyễn trong trận derby Los Angeles tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Dù vậy, cựu sao Man United lại không bị treo giò bất cứ trận nào với hành vi này.

Mane lên tiếng bảo vệ bom tấn của Liverpool. Mới đây, tiền vệ Sadio Mane lên tiếng ủng hộ Naby Keita. Những màn trình diễn của cầu thủ người Guinea trong màu áo The Kop giai đoạn đầu mùa là rất tích cực.


Tổng hợp (Bongda24h.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X