Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối ngày 28/12: Barca rục rịch chia tay Enrique

Thứ Tư 28/12/2016 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin tối ngày 28/12.

Luis Enrique sắp chia tay Barcelona?

Diem tin Bong da toi ngay 2812 Barca ruc rich chia tay Enrique hinh anh
HLV Enrique có thể sớm rời Barcelona

Hợp đồng hiện tại của HLV Luis Enrique với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ông vẫn chưa có ý định ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn với đội chủ sân Nou Camp.

Chính vì vậy, Barcelona đang chuẩn bị cho tương lai lâu dài khi hướng con mắt tìm kiếm cho mình vị thuyền trưởng mới vào mùa hè. Bên cạnh HLV Enrique, Barcelona cũng chưa mặn mà trong chuyện gia hạn với siêu sao Lionel Messi. Thật khó tin khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 với đội bóng này.

Roma và Milan tranh nhau hàng thải Arsenal

Jack Wilshere dang co co hoi ra san thuong xuyen tai Bournemouth
Jack Wilshere đang có cơ hội ra sân thường xuyên tại Bournemouth

Không cạnh tranh nổi suất đá chính ở Arsenal và phải dạt sang Bournemouth mùa này, tiền vệ Jack Wilshere đã có bước thụt lùi đáng kể trong sự nghiệp. Thậm chí, ngay tại đội bóng tầm trung này thì cầu thủ người Anh cũng không chứng tỏ được gì nhiều.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn là đủ để anh thu hút được sự quan tâm từ 2 đại gia Serie A là Roma và Milan. Hiện cả 2 đội bóng này đều đã gửi những lời đề nghị hỏi mượn kèm mua đứt trong tương lai đến Arsenal. Hợp đồng của Wilshere với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2018.

Inter muốn mượn Lucas Leiva

Lucas Leiva biet rat ro nhieu cau thu cua Chapecoense
Lucas Leiva giờ không còn chỗ đứng ở Liverpool

Theo BBC, Inter Milan đang muốn mượn tiền vệ Lucas Leiva từ Liverpool đến hết mùa giải năm nay. Vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa hai CLB nhưng Nerazzurri đang muốn có những sự bổ sung cho đội hình của mình trước khi họ trở lại tập luyện sau kì nghỉ đông vào ngày 8/1.

Lucas, 29 tuổi, không phải là lựa chọn duy nhất của Inter nhưng BBC cho hay đây là thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất trong các mục tiêu của CLB thành Milano. Cầu thủ người Brazil là thành viên gắn bó lâu nhất với Liverpool trong đội hình hiện tại của đội chủ sân Anfield. Anh gia nhập The Kop năm 2007 từ Gremio và đã có 324 lần ra sân trên mọi mặt trận cho CLB. Lucas mới chỉ có 3 lần xuất phát tại Premier League mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Inter cũng muốn có cả Luiz Gustavo từ Wolfsburg.

West Ham từ chối đề nghị mua lại của Red Bull

Diem tin Bong da toi ngay 2812 Barca ruc rich chia tay Enrique hinh anh 4
West Ham không muốn bán mình cho Red Bull

Theo tiết lộ từ Jack, con trai của chủ tịch West Ham – David Sullivan, ban lãnh đạo CLB đã từ chối một đề nghị mua lại từ tập đoàn Red Bull trong mùa hè. Jack, thông qua tài khoản Twitter của mình cho biết các ông chủ của West Ham đã nhận được đề nghị 650 triệu bảng từ Red Bull nhưng “không hề có ý định bán đi giá trị mình đã thừa kế và đổi tên thành Red Bull West Ham”.

Trong thời gian gần đây, báo chí cũng đã đưa tin đồn về việc Red Bull muốn mua lại một trong các CLB Anh bao gồm Leeds United, Brentford, Charlton Athletic và Swindon Town. Tập đoàn nước tăng lực nổi tiếng Red Bull đã mua lại và phát triển các CLB ở Đức, Mỹ, Brazil, Ghana và quê nhà Áo. Các CLB này bao gồm RB Leipzig, RB Salzburg, RB Brasil, New York RB và RB Ghana. RB Leipzip đang tạo được tiếng vang lớn tại Bundesliga năm nay, 7 năm sau khi được tập đoàn Red Bull mua lại khi còn mang tên cũ SSV Markranstadt.

Juventus chuẩn bị thay Max Allegri

HLV Allegri
HLV Allegri đang gặp khó khăn ở Juventus

Với vụ cãi vả ngay trên sân của HLV Max Allegri với các thành viên ban lãnh đạo sau trận thua AC Milan tại Siêu cúp Italia, đã rộ lên những tin đồn chiến lược gia này có thể rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay. Theo báo chí Pháp, hai mục tiêu hàng đầu của Juventus nếu Allegri rời đội bóng là các HLV Leonardo Jardim (AS Monaco) và Paulo Sousa (Fiorentina).

Với thành công đã đạt được tại AS Monaco trong những mùa giải vừa qua, Jardim đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Đội bóng xứ Công quốc đang là CLB có nhiều bàn thắng nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu năm nay với 56 bàn thắng chỉ sau 19 trận đấu. Về phần Allegri, theo Gazzetta dello Sport, ông có thể lựa chọn đến Premier League trong tương lai gần. Ông đang không được lòng nhiều cầu thủ tại Juventus như Mario Mandzukic, Juan Cuadrado và đặc biệt là Paulo Dybala khi họ cho rằng mình có thời gian ra sân quá ít.

Real Madrid sẽ dùng Vallejo thay Pepe

Jesus Vallejo
Jesús Vallejo sẽ sớm trở về Real Madrid

Theo cả AS và Marca, trung vệ trẻ Jesus Vallejo sẽ được HLV trưởng Zinedine Zidane tạo cơ hội tại đội Một Real Madrid mùa giải năm sau. Với việc cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Pepe sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2017 và chưa đạt được thỏa thuận về một hợp đồng mới, Vallejo đang được xem là ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí của trung vệ người Bồ Đào Nha.

Được cho mượn tới Eintracht Frankfurt trong mùa giải năm nay, Vallejo đã gây ấn tượng mạnh và giám đốc thể thao của họ, ông Fredi Bobic đã trực tiếp gặp đại diện Real Madrid để đàm phán gia hạn hợp đồng cho mượn nhưng bị từ chối. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi một tuyển trạch viên đến xem tất cả các lần ra sân của Vallejo ở mùa giải năm nay và những báo cáo gửi về đều rất tích cực.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X