Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 30/11: Messi tuyên bố khá phũ về M.U

Thứ Năm 30/11/2017 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/11.

              

Messi tuyên bố khá phũ về M.U

Mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng cho rằng M.U không phải đối thủ trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch Champions League với CLB Barcelona mùa này. Khi được hỏi về các đối thủ mà Barca e ngại, M10 đã cho biết: "Man City là một trong những đội bóng đáng gờm nhất, cùng với PSG. Tôi cũng không thể gạch tên Real Madrid bởi trình độ và kinh nghiệm của họ cho dù thời điểm này phong độ của họ chưa được như mong muốn. Ngoài ra, Bayern Munich cũng là thế lực sẵn sàng cho cuộc đua vào cuối mùa giải".

Diem tin Bong da 24h toi 3011 Messi tuyen bo kha phu ve MU hinh anh
Messi không coi M.U là đối thủ cạnh tranh tại Champions League

M.U sắp trao hợp đồng mới cho Ibra

Theo những thông tin vừa được giới truyền thông Anh hé lộ, trong những ngày qua tiền Ibrahimovic đã có cuộc nói chuyện về tương lai tại Old Trafford với HLV Jose Mourinho. Được biết, nếu không có gì thay đổi, sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, M.U và Ibra sẽ ký hợp đồng. 

Đây sẽ là tin vui đối với Ibra và cả fan M.U, những người luôn muốn tiền đạo Thụy Điển tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ". Kể từ khi đầu quân cho M.U vào Hè 2016, Ibra thể hiện phong độ ấn tượng. Trong 50 trận đấu, Ibra đã ghi 28 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Arsenal có nguy cơ mất Cazorla 

Mới đây, tiền vệ tài hoa Santi Cazorla đã lên tiếng thông báo về kế hoạch lên 'bàn mổ' lần thứ 9 của mình. Anh cho biết: “Vì một số khó chịu những ngày qua, trong vài ngày tới tôi phải phẫu thuật gân. Điều này làm chậm thời gian tôi trở lại thi đấu nhưng tôi vẫn có cảm hứng lớn với bóng đá và hy vọng sớm trở lại”.

Dù Santi Cazorla hy vọng sẽ sớm trở lại thi đấu và có thể thi đấu trở lại bình thường tuy nhiên không ít NHM lo ngại rằng, tình hình tồi tệ kéo dài hơn 1 năm qua có thể khiến tiền vệ Tây Ban Nha này phải treo giày non ở tuổi 32.

HLV Mourinho bất ngờ bỏ kế hoạch thanh lý Martial

Theo tin từ tờ The Independent, HLV Jose Mourinho đã quyết định huỷ kế hoạch chuyển nhượng vì phong độ ấn tượng của Martial trong thời gian gần đây. Từ đầu mùa, Martial chơi rất ấn tượng, ghi 6 bàn ở Premier League, 8 bàn trên mọi mặt trận. Chưa kể, tuyển thủ Pháp còn có 4 đường chuyền thành bàn. Không những thế, Martial còn tỏ ra khá ăn ý khi được thi đấu cạnh người đồng hương Paul Pogba.

HLV Valverde phấn khích với 'Busquets mới' của Barca

Trong trận đấu tại Cúp nhà Vua diễn ra rạng sáng nay, cầu thủ trẻ Oriol Busquets đã được tung vào sân ngay từ đầu và có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Real Murcia. Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ được ví von là 'Busquets mới', HLV Barca đã cho biết: "Oriol Busquets rõ ràng là mẫu tiền vệ của Barcelona. Cậu ấy phân phối bóng rất tốt. Dù sao thì Oriol cũng cần phải cải thiện khả năng phòng ngự".

Dortmund liên hệ với người cũ của Barca

Sau giai đoạn khủng hoảng vừa qua, đội bóng vùng Ruhr đã chuẩn bị cho cuộc sống thời hậu Peter Bosz khi liên hệ với cựu HLV Barca, Luis Enrique. Hiện nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa có việc làm, và ông cùng Laurent Blanc và Lucien Favre (HLV của Nice) là ba cái tên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Singal Iduna Park.

Thanh Long (TTVN)
Messi kể tên 3 cầu thủ có thể cản trở cuộc đua QBV với Ronaldo
Mới đây, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã chỉ ra 3 cầu thủ có thể phá vỡ cuộc đua song mã giành Quả bóng vàng thế giới giữa anh và đối thủ Ronaldo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X