Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/10: Real đã tìm ra cách tháo gỡ khủng hoảng

Thứ Ba 09/10/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/10.

Inter để mắt đội trưởng Man City. Inter đang hy vọng ký hợp đồng với Vincent Kompany vào mùa hè tới. Đó là thời điểm hợp đồng của trung vệ người Bỉ với Man City đáo hạn và phía đội bóng Italia tin rằng đã tới lúc họ nói lời chia tay sau 11 năm gắn bó.

Real đã tìm ra cách tháo gỡ khủng hoảng. Phong độ Real Madrid trong thời gian qua là rất tệ khi trải qua chuỗi 4 trận không thắng và không thể ghi bàn nào. Vì thế, thay vì án binh bất động, lãnh đạo Los Blancos buộc phải lao vào TTCN. Mục tiêu hàng đầu của Real mùa đông này không gì khác ngoài Eden Hazard của Chelsea.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 910 Real đã tìm ra cách tháo gỡ khủn hình ảnh
Real quyết mua Hazard vào tháng 1

Huyền thoại Arsenal cảm ơn Mourinho vì đã “hứng gạch” hộ Emery. Cựu tiền đạo Ian Wright khẳng định HLV Jose Mourinho đã chiếm lấy mọi tâm điểm chú ý và chỉ trích của dư luận, tạo điều kiện thuyên giảm áp lực và sức ép cho người đồng nghiệp Unai Emery.

Chelsea không thể đua vô địch Premier League năm nay vì điều này. Huyền thoại Graeme Souness nhận định đội chủ sân Stamford Bridge thiếu đi một trung phong chủ lực đáng tin cậy cho nhiệm vụ săn bàn và khó có khả năng làm nên chuyện ở mùa giải này.

Suýt trở thành tội đồ trận Man City, sao Liverpool thở phào nhẹ nhõm.
Trung vệ Virgil Van Dijk là tác nhân gây ra quả penalty cuối trận đại chiến ở Anfield, nhưng may mắn cho anh và các đồng đội khi Riyad Mahrez đã thực hiện hỏng ăn vô duyên.

Van Dijk
Van Dijk thở phào sau khi thoát cảnh "tội đồ"

Lãnh đạo HAGL nói gì về chấn thương của Văn Thanh? Trả lời giới truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận chuyện hậu vệ Văn Thanh sẽ phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương trong thời gian tới.

HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công. Chia sẻ sau khi cùng đội nhà có điểm trước Cần Thơ trong trận chung kết ngược của V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nêu ra lý do đội nhà thi đấu khởi sắc ở những vòng đấu cuối :https://bongda24h.vn/bong-da-viet-nam/hlv-nam-dinh-tiet-lo-bi-quyet-thoat-xuong-hang-thanh-cong-168-199049.html


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X