Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá sáng ngày 30/12: Barca tính giải cứu người thừa của Chelsea

Thứ Sáu 30/12/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin sáng ngày 30/12.

Barcelona nhòm ngó Ivanovic

hai trung ve Ivanovic va Terry
Ivanovic đang gần ngày chia tay Chelsea

Theo truyền thông Anh đưa tin, Barcelona đang tính gây sốc trong tháng Một tới bằng việc hỏi mua hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea. Cầu thủ người Serbia hiện đã trở thành người thừa ở Stamford Bridge sau khi sa sút phong độ thảm hại.

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với Chelsea hiện chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải và đội bóng áo xanh cũng không có ý định giữ người nên Barca có thể mua anh với giá rẻ. Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể tìm được một hậu vệ phải ưng ý kể từ sau sự ra đi của Dani Alves.

Cựu sao Arsenal chuẩn bị đến Trung Quốc

Diem tin Bong da sang ngay 3012 Barca tinh giai cuu nguoi thua cua Chelsea hinh anh 2
Podolski nhiều khả năng sẽ tới Bắc Kinh Quốc An

Nhiều khả năng cái tên đình đám tiếp theo gia nhập giải ngân hà Chinese Super League sẽ là tiền đạo kỳ cựu Lukas Podolski. Theo truyền thông đồn đoán, chân sút người Đức đang được Bắc Kinh Quốc An để ý và sẵn sàng trả 5,5 triệu euro để chiêu mộ anh. Bản thân Podolski cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Trung Quốc bởi những mức lương thưởng rất hấp dẫn.

“Chúng tôi nhận được lời đề nghị đáng chú ý từ Beijing Guoan cho Podolski. Bây giờ chúng tôi đang suy nghĩ về điều này”, phát ngôn viên của Galatasaray, ông Levent Nazifoglu chia sẻ với Anadolu Agency.

Trước đó, Galatasaray cũng từng bán một tiền đạo khác là Burak Yilmaz cho chính Beijing Guoan với mức phí 6,5 triệu bảng cùng khoản tiền lương 6,5 triệu bảng/năm dành cho tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Anderson từ chối trở lại Premier League

Diem tin Bong da sang ngay 3012 Barca tinh giai cuu nguoi thua cua Chelsea hinh anh 3
Anderson vẫn được săn đón ở Châu Âu

Cựu cầu thủ của Man United là tiền vệ Anderson mới đây đã từ chối lời đề nghị trở lại Anh chơi bóng của Middlesbrough. Đội bóng của HLV Aitor Karanka đã để mắt đến cầu thủ người Brazil và muốn bổ sung anh ngay trong tháng Một. Tuy nhiên, Anderson cho biết mình chỉ muốn ở lại giúp Internacional thăng hạng mùa tới.

Ngoài Boro, cả Braga của Bồ Đào Nha và một vài đại gia Trung Quốc cũng muốn có Anderson trong mùa đông này. Dù đã về nước chơi bóng khá lâu nhưng tài năng của tiền vệ 28 tuổi vẫn được nhiều người dõi theo.

Conte muốn có tài năng ở Serie B

Diem tin Bong da sang ngay 3012 Barca tinh giai cuu nguoi thua cua Chelsea hinh anh 4
orsolini chơi rất hay ở Serie B

Chelsea đang tính chi ra 5 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh Riccardo Orsolini từ Ascoli, đội bóng đang chơi ở Serie B. Mặc dù năm nay mới 19 tuổi, tuy nhiên Orsolini đã là một trong những cầu thủ xuất sắc giải hạng 2 Italia với những màn trình diễn ấn tượng.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này đã có 4 bàn thắng. Anh còn thu hút sự quan tâm đến từ nhiều ông lớn khác tại Châu Âu nhưng rất có thể sẽ chọn Chelsea vì tiếng gọi của người đồng hương Conte.

Inter muốn phá đám vụ Sanchez

Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Sanchez có thể ra đi vì bất đồng lương bổng

Nhận thấy sự chần chừ của Arsenal trong việc giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez, Inter đang tính chen ngang với một lời đề nghị ngay trong mùa đông. Đội bóng Italia đang muốn thử vận may để thuyết phục Sanchez quay lại Serie A bằng một bản hợp đồng với mức lương thuộc vào loại cao nhất giải.

Hiện tại, cầu thủ người Chile và Arsenal đang có khúc mắc trong chuyện gia hạn hợp đồng. Cụ thể, trong khi Sanchez nhất quyết muốn có 200,000 bảng/tuần thì phía đội bóng London liên tục cố gắng mặc cả để giảm xuống tối đa chỉ còn 180,000 bảng/tuần.

Galatasaray muốn có Vidal

tien ve Aleix Vidal
Aleix Vidal hiếm khi được ra sân ở Barca

Ngay trong tháng Một tới, Galatasaray đang muốn đưa về cầu thủ chạy cánh đa năng Aleix Vidal từ Barcelona. Hiện Vidal đang là người thừa ở sân Nou Camp và hầu như không được ra sân nên việc mua cầu thủ này cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Trong khi đó, Galatasaray cần tìm một cầu thủ tấn công thay thế cho Lukas Podolski. Hiện chân sút này đang lọt vào tầm ngắm của Bắc Kinh Quốc An và Quảng Châu Evergrande nên rất có thể anh sẽ sớm ra đi.

Wenger xác nhận Mustafi trở lại

Diem tin Bong da sang ngay 3012 Barca tinh giai cuu nguoi thua cua Chelsea hinh anh 7
Mustafi đã sẵn sàng trở lại

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận trung vệ Shkodran Mustafi đã sẵn sàng trở lại thi đấu ở trận gặp Crystal Palace. Cầu thủ người Đức đã phải ngồi ngoài suốt 3 tuần qua kể từ sau khi gặp chấn thương gân khoeo ở trận gặp Stoke.

“Shkodran đã tập luyện trở lại bình thường và sẵn sàng ra sân”, Wenger xác nhận.

Bên cạnh đó, ông cũng bỏ ngỏ khả năng tung Danny Welbeck vào sân sau khi cầu thủ này hoàn toàn bình phục.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X