Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/11: Real mất Morata ở trận Siêu kinh điển

Thứ Năm 17/11/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 17/11.

Morata dính chấn thương trước thềm Siêu kinh điển

Diem tin bong da sang ngay 1711 Real mat Morata o tran Sieu kinh dien hinh anh
Morata sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì chấn thương

HLV Zinedine Zidane cho biết Morata đã dính chấn thương gân khoeo và cơ bắp trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh trên sân Wembley vào hôm 16-11. Các bác sĩ cho biết Morata phải nghỉ thi đấu một tháng và vắng mặt trong 8 trận đấu sắp tới của Real Madrid, trong đó các hai trận quan trọng gặp Atletico Madrid (20-11) và siêu kinh điển với Barcelona (3-12).

Alvaro Morata mới quay trở lại khoác áo Real Madrid vào tháng 6 vừa qua sau khi tỏa sáng trong màu áo Juventus. Trong 17 trận ra sân từ đầu mùa, Morata đã đóng góp cho Real Madrid 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Mourinho bị phạt trước đại chiến với Arsenal

Diem tin bong da sang ngay 1711 Real mat Morata o tran Sieu kinh dien hinh anh 2
HLV Mourinho đang gặp vô vàn khó khăn

Theo đó, trước cuộc đối đầu tại Anfield, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu với cánh báo chí rằng: "Taylor là một trọng tài giỏi. Nhưng thật khó để ông ta hoàn thành tốt nhiệm vụ vì phải chịu quá nhiều áp lực". Phát ngôn này của Mourinho ngay sau đó đã bị FA "sờ gáy" và mới đây tuyên mức phạt 50.000 bảng, may là không bị cấm chỉ đạo. Bản thân “Người đặc biệt” cũng chấp nhận sai phạm của mình.

Đây là cuộc đối đầu mà MU có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Arsenal mới là đối thủ được đánh giá cao hơn nhờ sức mạnh hiện tại và vị thế trên BXH.

Barcelona có nhà tài trợ mới

Diem tin bong da sang ngay 1711 Real mat Morata o tran Sieu kinh dien hinh anh 3
Cái tên Rakuten sẽ xuất hiện trên áo đấu Barca từ mùa sau

CLB Barcelona đã ký hợp đồng 4 năm trị giá 220 triệu euro với nhà tài trợ Rakuten (Nhật Bản). Hợp đồng của Rakuten với Barcelona sẽ chính thức có hiệu lực từ mùa giải 2017-2018.

Rakuten là một công ty bán lẻ trên Internet hàng đầu tại Nhật Bản. Với hợp đồng tài trợ này, mỗi năm Barcelona sẽ bỏ túi 55 triệu euro - trở thành một trong những đội bóng có mức tài trợ áo đấu cao nhất thế giới.

Ngoài ra, Barcelona còn được nhận thêm 1,5 triệu euro cho một chức vô địch La Liga và 5 triệu euro nếu vô địch Champions League.

Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar bị cấm các hoạt động bóng đá 1 năm

Phó chủ tịch LĐBĐ Qatar ông Saoud Al-Mohannadi đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 1 năm vì không hợp tác trong các cuộc điều tra của FIFA.

Án phạt này nhẹ hơn nhiều so với đề nghị ban đầu của một điều tra viên FIFA khi đề nghị cấm Al-Mohannadi từ 2 đến 3 năm. Ông Al-Mohannadi bị cấm vì từ chối làm nhân chứng cho FIFA trong các vụ án hối lộ tại Qatar và châu Á. Ngoài án phạt trên, ông Al-Mohannadi còn phải nộp phạt 20.000 USD cho hành vi của mình.

Hữu Thắng ngại chất lượng mặt sân tại Myanmar

Diem tin bong da sang ngay 1711 Real mat Morata o tran Sieu kinh dien hinh anh 4
ĐT Việt Nam trên sân tập Myanmar

Sáng 16/11, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tuy nhiên, toàn đội đã về sớm 30 phút do nắng nóng cũng như chất lượng mặt sân không đảm bảo. HLV Hữu Thắng lo ngại mặt sân quá cứng có thể dẫn tới chấn thương của các cầu thủ.

Một số tuyển thủ Việt Nam cũng chỉ biết kêu trời vì chuyện này. “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi nước chủ nhà bố trí sân tập dường như không phải dành cho bóng đá vì cứng quá. Họ đã từng tổ chức SEA Games cùng nhiều giải đấu giao hữu quan trọng khác mà sao không chăm lo các mặt sân cho tốt nhỉ. AFF Cup là giải đấu lớn nhất Đông Nam Á, đáng lẽ, chất lượng mặt sân cũng phải tốt cho tương xứng với tầm vóc của giải chứ”, một cầu thủ chia sẻ.

Messi Thái’ chuẩn bị sang Nhật chơi bóng

Diem tin bong da sang ngay 1711 Real mat Morata o tran Sieu kinh dien hinh anh 5
Chanathip có thể vươn tới đẳng cấp Nhật Bản?

Theo báo giới Thái Lan, Chanathip Songkrasin, cầu thủ có biệt danh là “Messi Jay” của bóng đá nước này đã đạt được thỏa thuận sẽ chuyển đến thi đấu cho Consadole Sapporo. Đội bóng này hiện đang dẫn đầu J-League 2 và cầm chắc tấm vé lên hạng mùa tới. Đó sẽ là một điều kiện tốt để Chanathip tiếp xúc với một môi trường bóng đá đỉnh cao tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, tất cả hiện tại mới chỉ dừng ở mức thỏa thuận. Cách đây 3 năm, Chanathip cũng từng thử việc tại Shimizu S-Pulse và FC Tokyo nhưng bất thành.

Sanchez được khen hết lời 

Diem tin bong da sang ngay 1711 Real mat Morata o tran Sieu kinh dien hinh anh 6
Sanchez sẵn sàng cống hiến cho quốc gia

“Alexis đã chứng tỏ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Nhưng dẫu sao tôi vẫn muốn nhắc nhở các bạn về sức mạnh tập thể của chúng tôi. Đó là một yếu tố giúp chúng tôi lật ngược tình thế và lội ngược dòng thành công”, HLV Pizzi nói sau khi Sanchez lập cú đúp giúp ĐT Chile thắng Uruguay 3-1 ở vòng loại World Cup 2018.

Mặc dù vậy, cầu thủ này đã nén đau ra sân thi đấu và phải bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở đại chiến với MU sắp tới. Điều này cũng khiến cho HLV Wenger và phía Arsenal không hài lòng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X