Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Real nhận báo giá không tưởng cho người kế tục Modric

Thứ Tư 09/01/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/1.

Higuain chấp nhận đề nghị của Chelsea. Gonzalo Higuain đã chấp nhận lời đề nghị từ Chelsea, nơi anh được tái ngộ thầy cũ Maurizio Sarri như khi còn hợp tác tại Napoli. Dự kiến, hợp đồng giữa các bên sẽ được ký kết và hoàn tất trong những ngày tới.

Real nhận báo giá không tưởng cho người kế tục Modric. Theo tờ AS, để có Christian Eriksen từ Tottenham, Real Madrid sẽ phải chi ra số tiền lên tới 250 triệu euro (225 triệu bảng). Chắc chắn, Los Blancos không cuồng Eriksen tới mức cắn răng chi khoản tiền trên bất chấp họ đang cần tìm người thay Luka Modric đã 33 tuổi. Động thái của Tottenham chỉ chứng tỏ họ không hề muốn để trụ cột ra đi với giá rẻ.

Điểm tin bóng đá sáng 91 Real nhận báo giá không tưởng hình ảnh
Real phải chi 250 triệu euro nếu muốn có Eriksen

Tương lai của Kompany phụ thuộc vào các chấn thương. HLV Pep Guardiola thừa nhận tương lai của Vincent Kompany tại Manchester City phụ thuộc vào việc anh có dính thêm các chấn thương hay không. Vài mùa qua, chưa khi nào cầu thủ người Bỉ có thể thoải mái thi đấu với đôi chân lành lặn trong thời gian dài.

Juventus sắp có thêm tân binh. Juventus đang tiến gần đến một thỏa thuận trao đổi Stefano Sturaro với Cristian Romero của Genoa. Với chấn thương đầu gối, Sturaro đã được Sporting Lisbon trả lại CLB chủ quản và sau khi bình phục, anh sẽ được dùng để trao đổi với Romero mới 20 tuổi và giàu tiềm năng. 

Man City mất đi ‘ngọc quý’, Guardiola vẫn dửng dưng.
Pep Guardiola không thất vọng dù Man City mất đi Brahim Diaz. Mũi công 19 tuổi mới hoàn tất hợp đồng chuyển sang Real Madrid với giá 15 triệu bảng.

Làm tung lưới Chelsea, chủ công Tottenham ghi tên vào lịch sử. Harry Kane lập kỷ lục cầu thủ Tottenham đầu tiên ghi ít nhất 20 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp với cú phạt đền thành công vào lưới Chelsea tại bán kết lượt đi League Cup 2018/19. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận này.

Điểm tin bóng đá sáng 91 Real nhận báo giá không tưởng cho người kế tục Modric hình ảnh 2
Harry Kane ghi bàn duy nhất giúp Tottenham hạ Chelsea

‘Bom tấn’ Liverpool lý giải việc khước từ Chelsea. Alisson tiết lộ lý do tới Liverpool thay vì Chelsea. Thủ môn người Brazil tiết lộ rằng lịch sử hào hùng của Liverpool đóng một phần trong quyết định gia nhập CLB vùng Merseyside.

‘Siêu Salah’ giành thêm một danh hiệu cao quý. Mohamed Salah giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi do Liên đoàn bóng đá châu lục (CAF) trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ngôi sao người Ai Cập có được vinh dự này.

Thắng nhờ VAR, HLV Tottenham vẫn phẫn uất với công nghệ. Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea. HLV người Argentina bày tỏ sự không hài lòng với VAR dù bàn thắng duy nhất của Spurs tới từ công nghệ này.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X