Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Ronaldo đòi hoãn gia hạn với Real

Thứ Bảy 22/10/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 22/10.

Ronaldo không hài lòng với hợp đồng mới

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh
Ronaldo đang có khúc mắc hợp đồng với Real

Theo nhiều nguồn tin khẳng định, siêu sao Cristiano Ronaldo đang đòi trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid do nhiều bất đồng giữa đôi bên. Cụ thể, CR7 muốn được ký thêm 5 năm để qua đó anh có thể nghỉ hưu luôn ở đội bóng hoàng gia, tuy nhiên nhiên hiện tại phía Real lại chỉ đề nghị bản hợp đồng 4 năm.

Bất đồng này sinh khi giới chủ CLB không có ý định giữ Ronaldo đến năm 2021. Mặc dù vậy, họ vẫn để ngỏ khả năng có điều khoản phụ tự động gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng 4 năm. Về vấn đề tiền lương, về cơ bản 2 bên đã đồng ý Ronaldo sẽ nhận 21 triệu euro sau thuế trong hợp đồng mới.

Atletico trói chân thành công Carrasco

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh 2
Carrasco giờ có mức phí giải phóng lên tới 100 triệu euro

Chơi cực kỳ thăng hoa thời gian gần đây, tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid liên tục bị các đại gia như Chelsea hay Barcelona nhòm ngó. Chính vì vậy, đội bóng này đã nhanh tay trói cầu thủ người Bỉ bằng giao kèo mới có thời hạn đến năm 2022.

Với việc gia hạn với Atletico, mức giải phóng hợp đồng của Carrasco cũng được nâng lên thành 100 triệu euro. Trước đó, anh đang có hợp đồng đến năm 2020 và phí giải phóng chỉ là 40 triệu euro.

Fuchs cam kết tương lai với Leicester

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh 3
Fuchs tiếp tục ở lại Leicester thêm 2 năm

Hậu vệ trái Christian Fuchs mới đây đã đồng ý gia hạn với Leicester đến năm 2019. Cầu thủ 30 tuổi hiện là công thần của đội bóng và nằm trong số những người được ưu tiên gia hạn sớm. Trước đó, Leicester cũng giữ chân Vardy, Drinkwater và Schmeichel.

“Tôi rất vui vì được tiếp tục gắn bó với CLB. Năm ngoái chúng tôi đã có mùa giải thật tuyệt vời và đang muốn lặp lại điều tương tự ở Champions League”, Fuchs chia sẻ.

Liverpool “đi săn” ở La Liga

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh 4
Roca và Anaki lọt tầm ngắm Liverpool

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, hiện tại Liverpool đang để mắt đến bộ đôi Marc Roca của Espanyol và Inaki Williams của Bilbao. Cả 2 đều đang là những tài năng trẻ sáng giá và sớm được đá chính ở La Liga thời gian qua.

Tuy nhiên, để có được Roca là không hề dễ dàng khi Espanyol tuyên bố cầu thủ 19 tuổi là tương lai của đội bóng. Trong khi đó, Bilbao kiên quyết không bán sao trẻ 22 tuổi Inaki và tuyên bố nếu Liverpool muốn thì phải phá hợp đồng, vốn có giá trị là 50 triệu euro.

Real coi Courtois là mục tiêu số một

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh 5
Courtois có thể sớm rời Chelsea

Trong một động thái khá bất ngờ, Real Madrid bất ngờ coi thủ thành Thibaut Courtois là mục tiêu chuyển nhượng số một thời gian tới. Đội bóng này đang muốn có một cái tên đẳng cấp để cạnh tranh với Keylor Navas và chơi lâu dài nên cầu thủ trẻ như Courtois là lựa chọn hợp lý.

Hiện tại, thủ thành người Bỉ đang gặp khó khăn ở Chelsea dưới thời HLV Conte. Anh chơi không được tốt thời gian gần đây và đang có tin đồn sắp bị ông thầy người Italia thanh lý.

Torino ngày càng “kết” Joe Hart

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh 6
Joe Hart được coi như thần tượng ở Torino

Theo Tuttosport của Italia, Torino đang muốn đề nghị Man City cho mượn thủ thành Joe Hart thêm mùa giải tiếp theo thay vì chỉ 1 năm như hiện tại. Mến mộ tài năng và sự chuyên nghiệp của cầu thủ người Anh, đội bóng thành Turin còn đang tính bỏ tiền ra mua đứt anh trong tương lai.

Hiện tại, sau khi vẫn duy trì được phong độ tốt ở Torino, Hart được nhiều đội bóng ở Anh quan tâm như Chelsea hay Everton. Tuy nhiên, anh gần như không có cửa trở lại Man City, nơi Pep Guardiola tin tưởng tuyệt đối và Claudio Bravo.

Crystal Palace bất ngờ phạt... cậu bé nhặt bóng

Diem tin bong da sang 2210 Ronaldo doi hoan gia han voi Real hinh anh 7
Cậu bé nhặt bóng của Palace bất ngờ nổi tiếng

Mới đây, Crystal Palace đã ra một thông báo khá hài hước khi tuyên bố họ sẽ trừng phạt cậu bé nhặt bóng có tên Kwadwo Baah của đội. Nguyên nhân là bởi Baah đã tự ý chạy vào sân đặt bóng cho thủ thành Adrian bên phía West Ham bởi cho rằng anh này đã chậm trễ đưa bóng vào trận.

Mặc dù được khán giả trên sân vỗ tay khen ngợi lúc đó về hành động đáng khích lệ này, tuy nhiên theo điều luật của BTC Premier League, tất cả các cậu bé nhặt bóng không được chạy vào trong sân đấu. Chính vì vậy, Palace dù không muốn nhưng đành phải phạt cậu bé của họ.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X