Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Real vẫn muốn De Gea, MU ra lời đề nghị mới

Thứ Ba 18/07/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 18/7.

Man Utd đòi đổi De Gea lấy Kroos của Real Madrid. Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn không ngừng từ bỏ mục tiêu đã theo đuổi suốt hai năm qua, với lần này là 50 triệu bảng chồng lên bàn đàm phán cho đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, tiền tươi không thôi là chưa đủ với Quỷ Đỏ, họ đưa ra thêm yêu sách Toni Kroos trở thành một phần của thương vụ này. Quá khó để Los Blancos có thể gật đầu đồng ý bởi ai cũng ý thức rõ nét đẳng cấp và tầm quan trọng ra sao của tiền vệ người Đức ở Bernabeu.

Diem tin bong da sang 187 Real van muon De Gea, MU ra loi de nghi moi hinh anh
MU đòi đổi De Gea lấy Kroos của Real Madrid

Morata chuẩn bị tìm được bến đỗ mới. Tan mộng Man Utd nhưng cũng không phải Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha khả năng cao sẽ gia nhập AC Milan, ông lớn nước Ý đang đại náo kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với xấp xỉ 200 triệu Euro đầu tư. Cũng như vụ Bonucci, đội chủ sân San Siro có thể sở hữu Morata với giá “rẻ” không ngờ, khoảng 61 triệu bảng. Đây là con số thấp hơn tương đối so với những 70-80 triệu bảng mà Real Madrid từng hét ra cho các đối tác nước Anh.

Alvaro Morata dang la muc tieu lon cua MU trong he nay.
Morata sẽ trở lại Ý để khoác áo AC Milan

Sao Atletico Madrid trở thành mục tiêu mới của Chelsea. Bế tắc trong mọi thương vụ nâng cấp hàng tấn công như Aubameyang, Bellotti đến Aguero hay Sanchez, nhà ĐKVĐ nước Anh dự tính chuyển sang thăm hỏi Yannick Ferreira Carrasco, mặc dù thừa hiểu chèo kéo tiền đạo cánh người Bỉ ra khỏi Wanda Metropolitano lúc này là nhiệm vụ không hề đơn giản. Một số cái tên mới toanh khác mà Chelsea đang nhắm tới có thể kể đến siêu tiền đạo Higuain của Juventus hay thậm chí Chicharito, “hung thần” một thời khoác áo MU.

Carrasco
Chelsea bất ngờ tăm tia Carrasco của Atletico Madrid

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal. Nỗ lực tìm kiếm truyền nhân đứng trong khung gỗ thay thế huyền thoại Buffon đã có kết quả, thủ môn Sczesny chuẩn bị chính thức chia tay Emirates trở lại Serie A, nơi anh đã có 2 mùa giải thành công trong màu áo AS Roma, để cập bến thành Turin theo bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng 10 triệu bảng, cùng với đó là mức lương khá cao 3,5 triệu bảng/năm. Người gác đền Ba Lan dự kiến sẽ ra mắt Bà Đầm Già trên đất Mỹ trong khuôn khổ ICC 2017.

thu mon Szczesny
Rời Arsenal, Szczesny trở thành người của Juventus

Ngôi sao tiếp theo sẽ phải bán xới khỏi Old Trafford. Đó không ai khác ngoài Chris Smalling, người đáng lẽ ra sẽ nắm giữ vai trò đội phó của Man Utd trong mùa giải tới đây. Không có gì bất ngờ khi trung vệ người Anh đã sa sút phong độ không phanh trong mùa giải vừa qua. Giờ với sự xuất hiện của Victor Lindelof, tân binh Thụy Điển gần như sẽ bắt cặp với Eric Bailly cho 2 suất đá chính, Smalling không còn đất ở Old Trafford và buộc phải ra đi. HLV Jose Mourinho hiện tại đang trong giai đoạn giải phóng bớt những cái tên thừa thãi để có thể tiếp tục đón thêm tân binh trong thời gian tới.

Smalling
Smalling chuẩn bị phải rời MU vì thất sủng

Rooney có thể sớm trở lại Man Utd
. Kết thúc cuộc hành trình 13 năm vinh quang rực rỡ ở Old Trafford, tiền đạo 31 tuổi người Anh hồi hương về mái nhà xưa Everton nhằm cứu vãn giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Mặc dù vậy, R10 cũng hoàn toàn có thể tái xuất MU thêm một lần nữa, nhưng lần này với một vai trò mới mẻ bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, tính biểu tượng của Rooney là quá lớn khiến BLĐ Quỷ Đỏ quyết định mời gọi anh về đảm nhiệm vị trí đại sứ hình ảnh CLB như người đồng đội cũ Park Ji-Sung. Tất nhiên, kế hoạch này chỉ có thể khả thi sau ngày Rooney chính thức giải nghệ, tức là cũng phải vài ba năm nữa.

10 ban thang dep nhat cua Rooney trong mau ao M.U
Rooney có thể trở lại MU để làm đại sứ thương hiệu cho CLB
 >> Bóng đá <<
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X