Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/1: Barca sắp mua Coutinho với giá cao chót vót

Thứ Bảy 06/01/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca sắp mua Coutinho với giá cao chót vót, HLV Wenger có người thế chỗ Sanchez, M.U chốt giá khủng cho Kane,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối 6/1 của Bongda24h.vn.
 

Barca sắp mua Coutinho với giá cao chót vót

Theo tờ Sport, Liverpool và Barcelona đã thống nhất được về giá cả cho thương vụ của Coutinho. Cụ thể, The Kop chấp nhận mức giá 142 triệu Bảng mà Barcelona đưa ra. Trong đó, Barcelona sẽ trả trước cho Liverpool số tiền mặt lên đến 107 triệu Bảng. Số tiền còn lại sẽ phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ người Brazil tại sân Nou Camp. Được biết, lúc này đại diện của Coutinho đang ở Tây Ban Nha để hoàn tất nốt những thủ tục còn lại. Nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng giữa Barcelona và Coutinho sẽ chính thức hoàn tất vào cuối tuần này.

Diem tin bong da toi 61 Barca sap mua Coutinho voi gia cao chot vot hinh anh
Barca trả giá cao chót vót cho Philippe Coutinho 

Mourinho chọn được người thay thế Luke Shaw và Blind

Tờ Daily Record đưa tin HLV Mourinho hiện đang theo đuổi 2 hậu vệ trẻ người Anh là Kieran Tierney (cầu thủ 20 tuổi của Celtic) và Ryan Sessegnon (sao mai mới 17 tuổi của Fulham). Hai cầu thủ này được coi là nhân tố tiềm năng để thay thế vị trí của Luke Shaw và Daley Blind ở Old Trafford. Sở dĩ nhà cầm quân người Bồ chuyển hướng tới Tierney và Sessegnon sau khi Juve thể hiện lập trường vững vàng trong thương vụ Alex Sandro.

HLV Wenger có người thế chỗ Sanchez

Theo thông tin được tờ L'Equipe danh tiếng tiết lộ, HLV Arsenal, Arsene Wenger đã sẵn sàng để Alexis Sanchez gia nhập Man City vào tháng Giêng năm nay. Và người thế chỗ chân sút Chile ở Emirates sẽ là Thomas Lemar của Monaco. Trong quá khứ, 'Giáo sư' từng thất bại trong việc đưa ra đề nghị trị giá 90 triệu bảng cho Thomas Lemar. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng HLV Wenger có thể thành công khi thuyết phục Lemar gia nhập Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

HLV Juve cảnh báo Mourinho vụ Dybala

Trước những thông tin cho rằng M.U đã ra giá 70 triệu bảng hỏi mua Paulo Dybala, HLV Juventus, Max Allegri đã sớm đưa ra lời cảnh báo. "Dybala không thể chơi vị trí trung phong ở một đội bóng lớn. Hãy nhìn những bàn thắng đẹp nhất của cậu ấy cho Juve. Chúng thường đến từ những tình huống Dybala chơi sâu hơn".

Sao Liverpool gia nhập Juventus

Theo tin từ Tuttosport, tiền vệ trung tâm Emre Can được cho là đã đồng ý chuyển đến Juventus vào mùa Hè tới. Hợp đồng của Can với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng The Kop vẫn chưa có động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng. Ngoài Juventus, Man City cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ Emre Can để thay thế Fernandinho trong tương lai.

M.U chốt giá khủng cho Kane

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), CLB Man Utd đã sẵn sàng bỏ ra 170 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Sau những màn trình diễn tệ hại vừa qua, Quỷ đỏ đang gấp rút chiêu mộ một tiền đạo 'xịn' và ngôi sao của Spurs đã được nhắm tới. Được biết, M.U cũng sẵn sàng chi ra khoản tiền lương hậu hĩnh hơn rất nhiều số tiền 110.000 bảng/tuần mà Kane đang nhận ở Tottenham để thuyết phục anh tới Old Trafford.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X