Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Barcelona 2-1 Sevilla: Người hùng không ngờ

Chủ Nhật 05/11/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng phải Messi hay Suarez, ngôi sao sáng nhất trận đấu Barcelona 2-1 Sevilla khiến rất nhiều người phải bất ngờ.


Trong trận đấu tại vòng 11 La Liga, đội chủ nhà Barcelona đã hạ gục Sevilla trên thánh địa Camp Nou. Với chiến thắng tương đối khó khăn này, thầy trò Valverde đã tái lập khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng Valencia và 11 điểm so với kình địch Real Madrid (chưa đá vòng này). Không những vậy, trận thắng mới đây cũng đánh dấu 18 chiến thắng liên tiếp của Gã khổng lồ xứ Catalonia trên sân nhà.
 
Ngôi sao sáng nhất trận Barcelona 2-1 Sevilla là một cái tên không mấy quen thuộc trên hàng công, Paco Alcacer. Tiền đạo Tây Ban Nha vẫn chưa có bất kỳ pha lập công nào từ đầu mùa giải sau ít lần được thi đấu. Nhưng đến trận này, anh đã tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Sevilla giúp đội nhà giữ lại 3 điểm. Trong vai trò một cầu thủ chạy cánh phải, Alcacer đã có những pha xâm nhập vòng cấm rất bất ngờ và đầy hiệu quả.

Cham diem Barcelona 2-1 Sevilla Nguoi hung khong ngo hinh anh
Paco Alcacer tỏa sáng với một cú đúp

Một cầu thủ nổi bật khác của Barca, tiếp tục lại là Leo Messi. Cho dù không tạo ra bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào, những đường chuyền và khả năng rê dắt của El Pulga đã khiến thế trận của đội chủ sân Camp Nou đáng chú ý hơn nhiều. Anh cũng là cái tên được chấm điểm cao nhất của Barca, cùng với Paco Alcacer. Trong khi đó, Luis Suarez tiếp tục gây thất vọng khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận này. Bên dưới hàng phòng ngự, cặp trung vệ Pique – Umtiti cũng mắc những sai lầm nghiêm trọng, nhưng rất may Barcelona chỉ bị thủng lưới một bàn.
 
Về phía đội khách, Guido Pizarro cũng là một cầu thủ thi đấu xuất sắc ở trận này. Dù cho Sevilla không thể giành điểm, nhưng Pizarro cũng có màn trình diễn nổi bật với 1 bàn thắng sau 3 cú sút, rê bóng thành công 1 lần, thắng không chiến 1 lần cùng 6 lần tắc bóng chính xác. Cùng với bộ đôi Messi – Alcacer, Guido Pizarro là ngôi sao nhận điểm số cao nhất trận này.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Barcelona 2-1 Sevilla

Barcelona: Stegen 6.5; Semedo 6.5, Pique 6, Umtiti 6, Alba 6.5; Alcacer 8.5, Busquets 7.5, Rakitic 7.5, Iniesta 6; Suarez 6, Messi 8.5.
 
Sevilla: Soria 6.5; Corchia 6.5, Kjaer 6.5, Lenglet 7.5, Escudero 5.5; N'Zonzi 6, Pizarro 8.5; Navas 6, Banega 7.5, Sarabia 6.5; Muriel 6.

Cham diem Barcelona 2-1 Sevilla Nguoi hung khong ngo hinh anh 2
Thông số trận đấu Barca 2-1 Sevilla

5 điểm nhấn trong trận Barcelona 2-1 Sevilla
Trong trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy, Leo Messi và các đồng đội đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là 5 điểm nhấn trong trận Barcelona 2-1 Sevilla.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X