Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm qua những cột mốc đáng chú ý của Messi trong năm cuối tại Barca

Thứ Năm 01/07/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 7 đã sang, và Lionel Messi vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Barca, đồng nghĩa anh có thể lựa chọn bất kỳ đội bóng nào.

Messi trở thành cầu thủ tự do


Infographic Toàn cảnh chuyển nhượng của Lionel Messi trong năm cuối tại Barca
Infographic Toàn cảnh chuyển nhượng của Lionel Messi trong năm cuối tại Barca

Những ngày qua, đội chủ sân Camp Nou liên tục có những đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao Lionel Messi – mục tiêu quan trọng nhất của Chủ tịch Joan Laporta. Dù vậy, vẫn chưa có bất kỳ điều gì đảm bảo thương vụ sẽ thành công, đồng nghĩa El Pulga đã trở thành cầu thủ tự do (hợp đồng hết hạn vào 30/6/2021).
 
Các cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành, nhưng Messi có thể quyết định ở lại Barca hoặc cũng có thể là không. Cây viết Guillem Balague cập nhật: “Barca đã nâng mức độ khẩn cấp trong cuộc đàm phán hợp đồng với Messi. Chủ tịch Laporta đang trao đổi trực tiếp với cha và cũng là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi. 
 
Để có thể giữ chân cầu thủ này, Barca sẽ phải thanh lọc quỹ lương 200 triệu euro nhằm đáp ứng luật Công bằng tài chính. Messi đã nhận được sự quan tâm từ các CLB khác, nhưng vẫn chưa có cuộc đàm phán nào với bất kỳ ai. Trước tiên, Messi muốn đàm phán để gia hạn với Barca.”

Điểm qua những cột mốc đáng chú ý của Messi trong 2 năm cuối tại Barca hình ảnh gốc
Lionel Messi trở thành cầu thủ tự do
 
Trước đó, siêu sao Argentina được đồn đoán gia nhập PSG, Man City hoặc chuyển sang giải nhà nghề Mỹ MLS. Hiện tại, anh đang tập trung thi đấu tại Copa America với mục tiêu lần đầu giành danh hiệu cùng ĐT quốc gia.
 
Chủ tịch La Liga: Messi chỉ có thể ở lại Barca nếu…Chủ tịch La Liga: Messi chỉ có thể ở lại Barca nếu…
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã cảnh báo rằng Lionel Messi chỉ có thể được đăng ký cho mùa giải 2021-22 nếu Barcelona giảm quỹ tiền lương của họ.
HLV Hà Lan nhẹ nhõm sau khi Depay hoàn tất hợp đồng sang BarcaHLV Hà Lan nhẹ nhõm sau khi Depay hoàn tất hợp đồng sang Barca
Frank De Boer cảm thấy nhẹ nhõm sau khi Memphis Depay hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Barcelona và tin rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ đạt phong độ cao nhất tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X