Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm qua 5 ngôi sao có thể thế chỗ Ronaldo tại Real Madrid

Thứ Hai 09/07/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo là ngôi sao có tầm ảnh hưởng cực lớn tại Real trong những năm qua và liệu khi anh ra đi, liệu Los Blancos có tìm được người thay thế? Dưới đây là 5 gương mặt tiềm năng có thể thay thế CR7.

Sau 10 năm chinh chiến cho Real Madrid và gặt hái được vô số những danh hiệu cũng như cũng kỷ lục, ngày àm Ronaldo chia tay Real có lẽ cũng tới rất gần.

Trong những ngày qua, nhiều tờ báo lớn ở cả Tây Ban Nha và Italia đều khẳng định chắc nịch Ronaldo sẽ chuyển sang khoác áo CLB Juventus từ mùa bóng 2018/19.

Nếu điều này xảy ra, Real chắc chắn cũng sẽ phải tìm kiếm một vài gương mặt chất lượng để có thể khỏa lấp khoảng trống mà CR7 để lại. Và dưới đây là 5 ngôi sao như thế.

Inaki Williams - Athletic Bilbao

Nhờ sức mạnh, tốc độ và khả năng chơi bóng thông minh, Inaki Williams đang nổi lên như một viên ngọc sáng của bóng đá Tây Ban Nha. Đá chính tại Athletic Bilbao từ năm 2014 cho tới nay, Inaki Williams đã ra sân 163 trận và ghi được 34 bàn thắng.

Mùa giải vừa qua đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của chân sút sinh năm 1994 khi anh thi đấu tới 54 trận cho Bilbao và mang về 10 pha lập công. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Inaki Williams là 70 triệu bảng song giá thực để sở hữu cầu thủ này chắc chắn sẽ ít hơn con số đó.

Đưa Inaki Williams về Bernabeu, đó sẽ là một chuyến đầu tư của chủ tịch Perez. Tuy nhiên chắc chắn ông sẽ không chỉ dựa vào mình cầu thủ này để gánh vác trọng trách mà CR7 để lại.

Điểm qua 5 ngôi sao có thể thế chỗ Ronaldo tại Real Madrid hình ảnh
Inaki Williams được đánh giá là có nhiều nét tương đồng với Ronald

Robert Lewandowski - FC Bayern Munich

Lewandowski là mục tiêu mà Real đã theo đuổi trong suốt nhiều năm qua. Anh được đánh giá là cái tên có thể thế chỗ xứng đáng Ronaldo tại Bernabeu.

Ở tuổi 29, đây có lẽ cũng sẽ là cơ hội cuối để tiền đạo Ba Lan chuyển sang khoác áo Real, do đó chắc chắn anh sẽ gật đầu trước lời đề nghị từ Los Blancos.

Tuy nhiên liệu chủ tịch Perez sẽ trả bao nhiêu cho Bayern Munich để có được chữ ký của Robert Lewandowski, nhất là khi tiền đạo này vừa có một kỳ World Cup đáng quên trên đất Nga.

Niem hy vong so mot cua DT Ba Lan, Robert Lewandowski im tieng trong tran dau nay.
Lewandowski là mục tiêu mà Real đã theo đuổi trong suốt nhiều năm qua

Edinson Cavani - PSG

Sau những gì đã thể hiện tại World Cup 2018, Cavani hoàn toàn đủ khả năng khoác áo Kền kền trắng. Cavani có sức mạnh, tốc độ và sự nhiệt huyết trong thi đấu. Bên cạnh đó, khả năng đánh hơi bàn thắng cũng là một yếu tố giúp anh có thể tỏa sáng tại Madrid.

Mùa bóng vừa qua, Cavani đã ghi được 40 bàn trên mọi mặt trận cho PSG. Đây hoàn toàn có thể là một sự thay thế lý tưởng Ronaldo. Bản thân Cavani cũng từng nói muốn chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên Cavani năm nay đã sang tuổi 31 và đây có thể sẽ là nguyên nhân khiến Real không thực sự 'mặn' trong việc chiêu mộ chân sút của PSG.

tien dao Cavani
Tiền đạo Cavani đủ khả năng khỏa lấp sự vắng mặt của Ronaldo

Eden Hazard - Chelsea

Không phải mẫu tiền đạo chủ lực với khả năng ghi nhiều bàn thắng trong một mùa giải như Ronaldo tuy nhiên giá trị của Hazard lại nằm ở khả năng tạo đột biến trong trận đấu.

Nhờ kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt, Hazard hoàn toàn có thể bổ sung khả năng tấn công của Real xoay quanh những mũi tấn công như Bale, Karin Benzema, Marco Asensio,...

Là một tiền vệ công lợi hại mà nhiều đội bóng đều muốn sở hữu, Hazard là một cầu thủ quan trọng với Chelsea và đội bóng này cũng không có lý do gì để chia tay ngôi sao người Bỉ ở thời điểm này. Vì thế khả năng Real chiêu mộ được tiền vệ này là rất thấp trừ khi họ chồng lên bàn đàm phán một khoản tiền cực lớn.

Mesut Ozil 2010, James Rodriguez 2014, va gio la Eden Hazard 20181
Eden Hazard 2018 là cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu

Mauro Icardi - Inter Milan

Ở tuổi 25, Mauro Icardi đang là cái tên sáng giá nhất đủ khả năng thay thế Ronaldo tại Real. Với phong cách thi đấu có nhiều nét tương đồng với CR7, Icardi đang được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong vài năm nữa.

Tuy không dự World Cup 2018 cùng ĐT Argentina, chân sút đã 2 lần giành danh hiệu vua phá lưới Serie A này vẫn được xem là một mũi khoan rất sắc bén.

Với việc Inter Milan thi đấu khá lận đận ở Serie A những năm gần đây, Icardi dường như cũng đã tính đến khả năng chuyển sang một bến đỗ mới tiềm năng hơn và Real Madrid chính là điểm đến lý tưởng của anh trong tương lai.

mauro icardi cua Inter
Icardi liệu có thể thế chỗ Ronaldo tại Real Madrid?
5 thương vụ bom tấn có thể xảy ra nếu Ronaldo tới Juventus
Việc Ronaldo tới Juventus có thể sẽ là khởi đầu cho một phản ứng dây chuyền sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
Modric không tin Ronaldo sẽ rời Real
Tiền vệ Luka Modric mới đây đã lên tiếng cho biết mình không tin vào khả năng người đồng đội Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này.
Cựu chủ tịch cảnh báo Real về ý định bán Ronaldo
Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng việc Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo không khó. Nhưng ông cũng cảnh báo Real khi nảy sinh ý định bán siêu sao của...
5 người chiến thắng và 2 người thất bại nếu Ronaldo tới Juventus
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Juventus là rất cao, dưới đây là 5 người chiến thắng và 2 người thất bại nếu CR7 chính thức đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X