Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

3 điểm nhấn sau trận hòa cay đắng của Barca trước Osasuna

Chủ Nhật 01/09/2019 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang khởi đầu mùa giải này với phong độ phập phù vì chấn thương của các trụ cột. Đoàn quân của Valverde vừa sảy chân trên sân của Osasuna và dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu này.

Lò La Masia chứng tỏ chất lượng
3 điểm nhấn sau trận hòa Osasuna 2-2 Barca hình ảnh

Ansu Fati ghi bàn thắng quan trọng cho Barca trước Osasuna

Lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca đã sản sinh ra rất nhiều danh thủ. Nhưng trong thời gian gần đây, số lượng sản phẩm của lò đào tạo này trình làng ở đội một Barca ngày càng ít đi. Điều đó dẫn đến những dấu hỏi cho rằng chất lượng đào tạo cầu thủ của Barca đang đi xuống.

Nhưng rõ ràng, trong lò La Masia vẫn có những tài năng trẻ sáng giá. Và trận đấu với Osasuna, họ chính là những người lên tiếng. Bất chấp sự có mặt của nhiều ngôi sao danh tiếng, chính cầu thủ 16 tuổi Ansu Fati mới là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Barca khi vào sân từ ghế dự bị đầu hiệp hai.

Bàn thắng bằng đầu của anh đến sau một quả tạt như đặt của một cầu thủ khác thuộc đội Barca B là Carles Perez. Cũng chính cầu thủ này là người kiến tạo để Arthur ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1.

Bàn thắng vừa ghi được giúp Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca lập công ở La Liga. Dĩ nhiên đến khi những ngôi sao quan trọng ở đội một Barca trở lại, Fati sẽ mất suất ở đội một. Nhưng với những gì đã thể hiện, chắc chắn HLV Valverde sẽ để mắt tới anh thường xuyên.

Griezmann gây thất vọng
3 điểm nhấn sau trận hòa cay đắng của Barca trước Osasuna hình ảnh 2

Griezmann tiếp tục trải qua một ngày thi đấu không như ý

Chấn thương của Messi, Suarez và Dembele khiến Antoine Griezmann trở thành ngôi sao chủ lực trên hàng công Barca. Tuần trước, cầu thủ người Pháp đã lập cú đúp và đóng góp 1 kiến tạo để giúp Barca thắng Betis. Nhưng hôm nay, anh như thể người vô hình trong trận đấu với Osasuna.

HLV Valverde quyết định sử dụng một hàng công tương tự trận đấu với Betis. Griezmann đá cắm và được hỗ trợ bởi Carles Perez và Rafinha ở 2 biên. Nhưng Grizou không thể tạo được ảnh hưởng trên hàng công Barca và chứng kiến những cầu thủ trẻ ở lò La Masia cướp lấy sân khấu.

Griezmann không tung ra được cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút. Anh mất tích hoàn toàn khi bị cặp trung vệ Adriane và Davi Garcia của đối thủ chăm sóc kỹ lưỡng.

Sau đợt tập trung đội tuyển, Messi và Suarez sẽ trở lại. Và Antoine Griezmann có lẽ sẽ cảm thấy tiếc nuối vì đã không thể hiện được nhiều khi 2 người đàn anh vắng mặt.

Osasuna nối dài phong độ ấn tượng trên sân nhà
Osasuna an mung

Các CĐV Osasuna rất cuồng nhiệt

Osasuna là đội vô địch giải hạng hai Tây Ban Nha mùa trước để giành suất lên chơi ở La Liga năm nay. Một trong những yếu tố giúp họ đạt được thành công này là phong độ khủng khiếp ở sân nhà.

Los Rijillos đã thắng 19/21 trận, ghi 34 bàn và chỉ thủng lưới 7. Osasuna chưa từng bị đánh bại trên sân nhà El Sadar kể từ tháng 4/2018. Bầu không khí cuồng nhiệt mà các CĐV tạo ra mang đến động lực lớn cho các cầu thủ và suy giảm ít nhiều sĩ khí của đối phương.

Đối đầu với một gã khổng lồ như Barca, Osasuna không hề nao núng và có được bàn thắng sớm. Dẫu bị lội ngược dòng tức tưởi trong hiệp hai nhưng Osasuna vẫn giữ niềm tin. Và cuối cùng họ đã được đền đáp với bàn thắng của Roberto Torres ở phút 81 để nối dài thành tích ấn tượng của mình trên sân nhà.
Bị Osasuna cầm hòa, sao Barca vẫn lạc quan
Sergi Roberto cho biết anh và các đồng đội rất giận dữ sau khi bị Osasuna cầm hòa nhưng vẫn lạc quan vì Barca còn nhiều thời gian để sửa sai.
HLV Valverde ngủ gật nhìn Barca cầm hoà Osasuna
Một khoảnh khắc chán nản của HLV Ernesto Valverde đã không thoát khỏi ống kính của những phóng viên, khi ông ngủ quên trong trận hoà của Barca.
Ansu Fati lập kỷ lục ghi bàn trong ngày Barca hòa may Osasuna
Với việc ghi bàn vào lưới Osasuna, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca ghi bàn ở La Liga.
Osasuna 2-2 Barca (KT): Griezmann mất dạng, nhà ĐKVĐ hòa may tân binh
Chơi tuyệt hay và có bàn thắng dẫn trước, tân binh của La Liga, Osasuna đã có trận hòa như thể chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Barcelona.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X