Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những sao mai rời khỏi Real Madrid mùa hè này

Thứ Tư 13/07/2016 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây đội bóng Hoàng gia TBN đã để tiền vệ Alvaro Medran chuyển sang khoác áo Valencia theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đó đã là cầu thủ trẻ thứ 6 bị đẩy khỏi Bernabeu tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2016.

1. Omar Mascarell

Diem mat nhung sao mai roi khoi Real Madrid mua he nay hinh anh
Omar Mascarell

Omar Mascarell là cầu thủ đầu tiên chia tay Real Madrd sau khi mùa giải 2015/16 khép lại. Sau 2 mùa giải lần lượt thi đấu cho Derby County và Sporting Gijon theo dạng cho mượn, cầu thủ 23 tuổi này đã quyết định chuyển hẳn tới Eintracht Frankfurt, đội bóng đã thoát hiểm ngoạn mục để tiếp tục ở lại Bundesliga (vượt qua trận play-off với đội xếp thứ 3 ở giải hạng 2 Đức), theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Trong thỏa thuận được hai bên ký kết có điều khoản cho phép Real được ưu tiên mua lại Mascarell trong tương lai nếu muốn

 

2. Diego Llorente

Diem mat nhung sao mai roi khoi Real Madrid mua he nay hinh anh 2
Diego Llorente

Mùa trước trung vệ Llorente đã chơi 33 trận cho Rayo Vallecano ở La Liga theo diện cho mượn và ghi được 2 bàn thắng. Mùa tới, cầu thủ sinh năm 1993 đã có 1 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha tiếp tục được Real Madrid gửi sang Malaga để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

 

3. Burgui

Diem mat nhung sao mai roi khoi Real Madrid mua he nay hinh anh 3
Burgui

Tiền vệ Burgui (tên đầy đủ Jorge Franco Alviz) cũng thuộc thế hệ 1993 như hai người đồng đội phía trên. Burgui gia nhập lò đào tạo trẻ của Real vào năm 2012 và từng xuất hiện ở đội 1 song chưa được ra sân một phút nào. Mùa trước, Burgui khoác áo Espanyol và được ra sân không ít (hơn 31 trận) và ghi được vài bàn thắng. Mới đây anh được Real đẩy sang Sporting Gijon theo diện cho mượn kéo dài hết mùa 2016/17.

 

4. Jesus Vallejo

Diem mat nhung sao mai roi khoi Real Madrid mua he nay hinh anh 4
Jesus Vallejo

Hậu vệ sinh năm 1997 tại Zaragoza này được xem là một phát hiện ở La Liga mùa giải 2014/15 và nhờ vậy, anh đã có cơ hội gia nhập Real với mức phí 6 triệu Euro vào mùa hè 2016. Tuy nhiên, ngay lập tức, anh được Real Madrid cho Zaragoza mượn lại và tiếp tục được thi đấu thường xuyên ở mùa 2015/16. Song bến đỗ của Vallejo mùa tới là Eintracht Frankfurt, đội bóng đã mua Mascarell và xuất sắc mượn thêm được tài năng 19 tuổi này.

 

5. Alvaro Medran

Diem mat nhung sao mai roi khoi Real Madrid mua he nay hinh anh 5
Alvaro Medran

Không giống các đồng đội được gửi đi tích lũy kinh nghiệm, Alvaro Medran mới đây đã chuyển hẳn sang Valencia theo hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức phí không được tiết lộ. Tiền vệ sinh năm 1994 từng vài lần ra sân ở đội 1 Real Madrid và ghi được 1 bàn, ở hẳn đấu trường Champions League vào tháng 12 năm 2014.


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X