Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone từ chối bàn về mục tiêu hàng đầu của Atletico

Thứ Năm 17/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone từ chối nói về tương lai Alvaro Morata của Chelsea – người được cho là đang tiến gần tới cánh cửa gia nhập Atletico Madrid.

Atletico muốn có Morata


Sau 1 năm rưỡi không thể hiện phong độ cao tại Chelsea, tương lai của Alvaro Morata trở thành một dấu hỏi lớn. HLV Maurizio Sarri không còn quá tin tưởng vào tiền đạo người Tây Ban Nha và nhắm đến trò cũ Gonzalo Higuain đang chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Ở chiều ngược lại, Morata cũng muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Atletico Madrid là đội bóng quyết tâm có người được đào tạo từ chính học viện của mình nhất. Họ được cho là đang chuẩn bị khoản tiền 40 triệu Euro để gửi tới Chelsea.

Diego Simeone từ chối nói về tương lai Alvaro Morata hình ảnh
Morata được cho là tiến gần tới Atletico

Hiện tại, Atletico đang gặp khó trên hàng công khi Diego Costa vẫn trong quá trình hồi phục hậu phẫu thuật chấn thương. Gánh nặng ghi bàn được dồn cả vào Antoine Griezmann.

Simeone từ chối lên tiếng


Mới nhất, Atletico có sự xoay vòng đội hình với Griezmann ngồi trên ghế dự bị khi tiếp đón Girona tới sân nhà ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Nhưng chỉ sau có 61 phút, khi đội chủ sân Wanda Metropolitano bị dẫn 2-1, tiền đạo người Pháp đã được tung vào sân.

Griezmann là tác giả 1 trong 2 bàn giúp Atletico dẫn lại 3-2. Nhưng tiếc rằng pha lập công của Borja Garcia phút 88 đã giúp Girona rời Madrid với tấm vé vào tứ kết cúp Nhà vua. Tỷ số sau 2 lượt trận là 4-4 (lượt đi hòa 1-1) nhưng Atletico bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Đó là trận không thắng thứ 3 trong 4 trận vừa qua của Atletico trên mọi đấu trường, ngoại trừ trận thắng Levante 1-0 tại La Liga. Bất chấp tình hình khó khăn, Diego Simeone từ chối nói về tương lai Alvaro Morata và những đồn đoán chuyển nhượng.

“Chúng tôi sẽ không nói về Morata vì cậu ấy không ở cùng chúng tôi”, HLV người Argentina nói. “Chúng tôi hiểu rằng mình vẫn sẽ ổn với Thomas Lemar và Kalinic khi cho Griezmann nghỉ ngơi. Trong hiệp 2, Griezmann đã vào sân và có được bàn thắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X